Phân phối bán cartridge lọc bụi sơn tĩnh điện

Công ty 2G chuyên phân phối – bán sỉ và lẻ sản phẩm cartridge lọc bụi sơn tĩnh điện trên cả nước. Sản phẩm có dạng lõi nên còn gọi là lõi lọc bụi sơn tĩnh điện.

Ngày đăng: 24-11-2017

727 lượt xem

Công ty chúng tôi sản xuất cartridge lọc bụi sơn tĩnh điện bằng công nghệ hiện đại. Trực tiếp gia công ngay trong nước, chứ không nhập sản phẩm của nước ngoài. Các tỉnh – thành Nam – Bắc cả nước đều có sản phẩm catridge của công ty 2G. Chúng tôi bán giá cả phải chăng nên khách hàng tin dùng và sử dụng rất nhiều. Phân phối sản phẩm sỉ cho các đơn vị khác cũng với giá rất rẻ. Bên cạnh đó vì sản phẩm của chúng tôi sử dụng có hiệu quả tốt, nên khách hàng rất tin tưởng.

 

HÌNH ẢNH MỘT LÕI LỌC BỤI SƠN TĨNH ĐIỆN

 

Các đặc điểm của sản phẩm:

Hình dạng chính của các lõi lọc bụi nói chung là hình trụ dài và tròn ở hai đầu. Lõi lọc bụi sơn tĩnh điện cũng có hình dạng như vậy. Thường thì hai đầu lõi sẽ có một đầu bít và một đầu hở, nhưng chúng tôi cũng có cả loại hở hai đầu.

Vật liệu dùng lọc bụi của lõi lọc thường là giấy polyester, giấy này hiệu quả hơn giấy thường. Lưới lọc bao bọc quanh vật liệu lọc và đầu lõi, thường có chất liệu giống nhau. Có thể dùng nhôm hay thép đều được, lớp lưới lọc vừa bảo vệ vừa định hình cho giấy lọc bên trong.

 

HÌNH ẢNH NHIỀU LÕI LỌC SƠN TĨNH ĐIỆN ĐẶT ĐỨNG

Giống như nhiều loại lõi lọc bụi sơn khác, cartridge lọc bụi sơn tĩnh điện cũng có hai loại: loại lõi lọc đứng và lõi lọc đặt nằm. Cartridge lọc bụi sơn tĩnh điện có khả năng lọc bụi sơn cho nhiều hệ thống công nghiệp nói chung.

Ưu điểm của sản phẩm:

Sản phẩm sử dụng hiệu quả cao, vòng đời sử dụng khá bền, bảo quản dễ dàng. Vận chuyển dễ dàng, giá thành sản phẩm rẻ, sản phẩm an toàn cho môi trường và người sử dụng. Cartrdge lọc bụi sơn tĩnh điện đạt tiêu chuẩn EN779, được ngành lọc bụi – lọc khí công nhận chất lượng.

Cùng dòng với cartridge lọc bụi, còn nhiều sản phẩm có chất lượng cũng không kém như: phin lọc buồng sơn, lõi lọc buồng sơn khô, lõi lọc khí,…

 

HÌNH ẢNH CÁC SẢN PHẨM LÕI LỌC KHÁC NHAU

Hiện nay khách hàng có thể mua sản phẩm của 2G rất dễ dàng, đến mua trực tiếp tại đơn vị hoặc mua sản phẩm qua đặt hàng trực tuyến đều được. Tuy nhiên nếu đến mua trực tiếp, các bạn sẽ được thương lượng giá cả; xem sản phẩm cùng dòng; kiểm tra sản phẩm;…Hãy đặt hàng ngay từ bây giờ, để có cơ hội sở hữu những sản phẩm mới nhất.

 

 

 

 

 

>>Xem thông tin các sản phẩm khác tại đây<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload