Phân phối lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh giá rẻ

Lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh hay còn gọi là bông lọc sàn phòng sơn. Đây là một trong những sản phẩm nhập khẩu có giá rẻ do 2G phân phối.

Ngày đăng: 24-11-2017

586 lượt xem

Lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh là sản phẩm làm từ sợi thủy tinh tổng hợp, có nhiệm vụ lọc bụi sơn cho nhiều phòng sơn công nghiệp nói chung. Công ty 2G trực tiếp nhập về và phân phối giá rẻ lại cho khách hàng gần – xa trong nước. Các bạn cứ yên tâm là giá bán sẽ rất phù hợp, chúng tôi bám sát tình hình thị trường để định giá bán. Bảo đảm là rẻ hơn cả giá thị trường và nhiều đơn vị trên cả nước. Giá rẻ nhưng sản phẩm của chúng tôi sử dụng rất tốt, thời gian sử dụng lại bền.

 

HÌNH ẢNH LỌC SÀN PHÒNG SƠN SỢI THỦY TINH

 

Tên gọi bông lọc sàn phòng sơn:

Sở dĩ nó còn được gọi là bông lọc sàn phòng sơn, vì nó cũng làm từ sợi tổng hợp giống như bông lọc bụi nhưng là sợi chất liệu khác. Sản phẩm được lắp đặt vào sàn phòng sơn và thực hiện quá trình lọc sạch bụi, mang không khí sạch vào phòng.

Bông lọc sàn không có nhiều cấp độ, mà nó chỉ có một loại là EN779 – G4. Vì giống như bông lọc bụi nên kiểu thiết kế chính vẫn là cuộn và tấm. Màu sắc thì có hai màu là màu xanh và màu trắng, nhưng màu xanh chiếm phần nhiều hơn.

 

HÌNH ẢNH MỘT CUỘN BÔNG LỌC SÀN PHÒNG SƠN

95% sẽ là khả năng lọc bụi của bông lọc sàn phòng, kích thước của mỗi cuộn, mỗi tấm là khác nhau. Dựa vào phòng sơn mà chúng tôi sẽ cung cấp sản phẩm có kích thước tương ứng.  Chúng tôi còn có loại bông lọc trần phòng sơn, sản phẩm này cũng cùng dòng với lọc sàn phòng nhưng làm từ sợi chất liệu khác. Loại này cùng với lọc sàn phòng là sản phẩm của bông lọc phòng sơn.

Phân phối sỉ lọc sàn phòng sơn và các sản phẩm cùng dòng:

Công ty chúng tôi đặc biệt giao hàng miễn phí cho khách hàng nào, mua lọc sàn phòng sơn với số lượng sỉ lớn, bán cho các bạn giá thấp nhất (có thể). Có bán lẻ sản phẩm tại đơn vị ở TP.HCM, khách hàng nào ở xa cũng có thể gọi cho chúng tôi để mua lẻ sản phẩm.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC PHÒNG SƠN 

Chúng tôi còn phân phối thêm các loại lọc phòng sơn như: bông lọc phòng sơn, giấy lọc bụi phòng sơn, giấy lọc phòng sơn 3 lớp,….Chất lượng các sản phẩm được ngành lọc bụi – lọc khí công nhận, nên khách hàng cứ yên tâm mua sản phẩm của chúng tôi. Vòng đời sản phẩm rất cao, sử dụng rất bền, bông lọc có chất liệu hút bụi hiệu quả lên đến 95%. Công ty 2G chúng tôi tư vấn chi tiết, giúp các bạn mua được những sản phẩm tốt nhất và hiệu quả nhất.

 

 

 

 

 

>>Click vào đây để xem chi tiết sản phẩm giá rẻ khác<<

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload