Bán bông lọc nước 20mm

Bông lọc nước 20mm hay còn gọi là bông lọc bụi sơn 20mm, là sản phẩm do 2G sản xuất và bán rộng rãi ra thị trường công nghiệp Việt Nam.

Ngày đăng: 23-11-2017

653 lượt xem

Bông lọc nước 20mm có công dụng lọc bụi, lọc nước cho nhiều môi trường công nghiệp nói chung. Nó có thể lọc nước các hồ cá, lọc bụi sơ bộ, lọc bụi sơn, bụi phòng sơn, buồng sơn,….2G dùng sợi polyester tổng hợp để sản xuất thành các cuộn bông lọc, với độ dày cơ bản là 20mm. Chúng tôi phân phối khắp cả nước, bán lại cho nhiều đại lý, cửa hàng với giá rất rẻ. Sản phẩm được phân phối cả sỉ và lẻ tại khu vực Bắc – Nam toàn quốc.

 

HÌNH ẢNH CUỘN BÔNG LỌC NƯỚC 20MM

 

Các đặc điểm của bông lọc nước 20mm:

Bông lọc nước tuy có độ dày là 20mm, nhưng chúng tôi vẫn nhận gia công theo kích thước khác, nếu như các bạn có nhu cầu đặt hàng. Được gọi với tên khác là bông lọc bụi sơn 20mm, đơn giản là vì nó có khả năng lọc bụi sơn.

Đối với loại bông lọc này thì cấp độ của nó là G4 hay đầy đủ hơn là EN779 – G4. Vì làm từ chất liệu sợi polyester nên màu sắc là màu trắng, các cuộn bông lọc có bề mặt mịn và không hề bị xù lông. Nếu khách hàng muốn sử dụng bông lọc 20mm kiểu tấm hình chữ nhật, thì chúng tôi vẫn có thể gia công cho các bạn.

 

HÌNH ẢNH TẤM BÔNG LỌC NƯỚC 20MM

Hiệu xuất của bông lọc 20mm rất cao đạt đến 95%, cao nhất trong tất cả các loại bông lọc bụi AHU cơ bản. Khoảng từ 3 – 6 tháng thì các bạn nên thay bông lọc một lần, nhẳm đảm bảo hiệu quả của sản phẩm. Nếu sử dụng kĩ, bảo quản tốt và lượng bụi của hệ thống phòng sơn không nhiều, thì có thể sử dụng tới 1 năm.

2G bán giá rẻ trên toàn quốc:

Chúng tôi bán bông lọc nước 20mm trên toàn quốc, vì vậy giá sản phẩm sẽ được áp dụng bán như nhau tại tất cả thị trường. Cam kết bán cho các bạn giá tốt nhất, nếu không hài lòng thì chúng ta có thể thương lượng lại.

Chúng tôi còn nhiều loại bông lọc hiệu quả khác, cũng cùng dòng bông lọc bụi với bông lọc 20mm như: bông lọc không khí, bông lọc khí 5mm, bông lọc khí 10mm, bông lọc khí G3,…

 

HÌNH ẢNH CÁC SẢN PHẨM  BÔNG LỌC BỤI KHÁC NHAU

Các bạn có thể gọi trực tiếp về cho chúng tôi theo số điện thoại, để đặt hàng và chúng tôi sẽ giao tận nơi cho các bạn. Thời gian có hàng sẽ nhanh chóng, vì đây là hàng trong nước. Cam kết về chất lượng sản phẩm, có chứng nhận của ngành lọc bụi – lọc khí Việt Nam. Nếu không đúng cam kết, chúng tôi sẽ trả tiền lại cho các bạn 100%.

 

 

 

 

 

>>Click vào đây để xem thêm nhiều sản phẩm khác<<

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload