Bán lưới lọc bụi công nghiệp giá rẻ

Lưới lọc bụi công nghiệp của công ty 2G có rất nhiều loại: lưới lọc than hoạt tính, lưới lọc bụi nylon,…chuyên dùng lọc bụi cho các môi trường công nghiệp phát sinh bụi.

Ngày đăng: 21-11-2017

671 lượt xem

2G chuyên sản xuất và bán giá rẻ đối với các sản phẩm lưới lọc bụi công nghiệp. Sản phẩm này được sản xuất từ nhiều chất liệu, mỗi chất liệu có những đặc điểm riêng. Cấp độ, hiệu xuất, kích thước mỗi sản phẩm cũng không giống nhau. Chúng tôi áp dụng bán giá rẻ cho tất cả các thị trường, nơi nào có sản phẩm của chúng tôi thì giá bán đều rất tốt. Khách hàng có thể mua được lưới lọc với số lượng lớn, mà không phải tốn kém chi phí quá nhiều.

 

HÌNH ẢNH CÁC LOẠI LƯỚI LỌC BỤI CÔNG NGHIỆP

 

Đặc điểm của lưới lọc bụi công nghiệp:

Các sản phẩm lưới lọc bụi công nghiệp đều có ứng dụng tương tự nhau, lọc cho nhiều hệ thống như: hệ thống AHU, lọc bụi máy lạnh, lọc cho phòng sơn, lọc đường gió hồi,…Nhưng cũng có sản phẩm có ứng dụng riêng cho các hệ thống riêng biệt, đó là lưới lọc than hoạt tính. Lưới lọc này có chất liệu từ sợi carbon 100%, nó có ứng dụng chính là khử mùi hôi cho phòng sơn công nghiệp nói chung.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC THAN HOẠT TÍNH

Sản phẩm lưới lọc bụi công nghiệp chủ yếu đều có khung lọc, nhằm định hình cho vật liệu lọc bên trong. Nhưng chúng tôi cũng có cung cấp loại lưới lọc thô, chưa gia công phần khung. Đặc biệt chúng tôi sẽ cung cấp theo yêu cầu kích thước của khách. Về phần cấp độ tiêu chuẩn thì có nhiều loại đa dạng, tấm lưới lọc bụi là sản phẩm có nhiều cấp độ nhất ( có đến 4 loại).

Giao hàng trên hệ thống cả nước:

Chúng tôi có dịch vụ giao hàng tận nhà cho khách hàng, áp dụng giao tại tất cả các khu vực mà 2G phân phối sản phẩm. Cam kết sẽ giao hàng đúng hẹn, thời gian có hàng nhanh chóng. Khách hàng tại các khu vực lân cận TP.HCM sẽ có hàng nhanh hơn, vì đơn vị của 2G nằm tại TP.HCM.

Ngoài các loại kể trên, chúng tôi còn nhiều sản phẩm lưới lọc bụi công nghiệp khác: lưới lọc bụi máy lạnh, lưới lọc bụi bằng nhôm, tấm lọc bụi G4, phin lọc bụi sơn, lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh,…

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC BỤI G4

Lưới lọc bụi công nghiệp của công ty chúng tôi, đều đạt chất lượng của ngành lọc bụi – lọc khí. Hiệu quả sử dụng cam kết là rất tốt, 2G không bán sản phẩm hỏng hay chất lượng kém. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để mua được nhiều sản phẩm rẻ. Các bạn có thể gọi điện hoặc mua hàng trực tiếp tại công ty đều được.

 

 

 

 

 

>>Nhấn vào để xem thông tin của nhiều sản phẩm hơn<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload