Bán lưới lọc than hoạt tính

Công ty 2G chuyên bán các sản phẩm lưới lọc than hoạt tính, sản phẩm có dạng thô và dạng tấm nên còn gọi là tấm lọc sợi carbon.

Ngày đăng: 21-11-2017

705 lượt xem

Công ty 2G bán lưới lọc than hoạt tính ra thị trường công nghiệp Việt Nam. Chúng tôi bán rộng rãi tại nhiều khu vực cả nước, có cả thị trường các tỉnh miền Nam lẫn miền Bắc. Sản phẩm này chuyên dùng khử mùi, cho các môi trường công nghiệp có phát sinh ra mùi hôi. Hiệu xuất lọc mùi của nó rất tốt, đạt tiêu chuẩn EN779. 2G bán sản phẩm dưới hai dạng chủ yếu: dạng thô chưa gia công hoàn chỉnh và dạng đã gia công hoàn chỉnh với khung kim loại.

 

HÌNH ẢNH TẤM LƯỚI LỌC THAN HOẠT TÍNH THÔ

 

Vật liệu sản xuất và đặc điểm của sản phẩm:

Chúng tôi dùng sợi tổng hợp có chứa than hoạt tính hoặc sợi carbon 100%, để sản xuất ra sản phẩm. Đối với loại lưới lọc có thêm phần khung bảo vệ thì thường gọi là tấm lọc sợi carbon.

Vật liệu lọc của tấm lọc sợi carbon có hai dạng: một là loại có nếp gấp giống như giấy lọc bụi sơn; hai là loại tấm trơn, phẳng. Phần khung lọc của sản phẩm thì chúng tôi thường dùng nhôm, thép để gia công. Phần khung nối ghép chắc chắn với vật liệu lọc, nó được bao quanh viền mép ngoài của tấm lọc.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC SỢI CARBON CÓ KHUNG 

Lưới lọc than hoạt tính cũng có độ dày nhất định, với số lớp lưới carbon tương ứng. Chúng tôi sẽ cung cấp theo nhu cầu của từng khách hàng, nhằm mang đến cho bạn những sản phẩm ưng ý nhất. Lưới lọc than hoạt tính có ít cấp độ hơn, so với các loại lưới lọc như: lưới lọc bụi công nghiệp, tấm lọc bụi sơ bộ,…

Ứng dụng khác của sản phẩm:

Ngoài khả năng lọc mùi cho các môi trường công nghiệp nói chung, lưới lọc than hoạt tính cũng có thể lọc bụi. Nó cũng lọc bụi cho một số hệ thống phòng sơn như: lọc cho hệ thống AHU, lọc bụi sơ bộ,….

Chi phí đầu tư cho lưới lọc than hoạt tính được 2G bán rất rẻ, đồng thời sản phẩm sử dụng cũng khá bền; vật liệu lọc dạng sợi có khả năng tái sử dụng; đạt cấp độ lọc cao là G4;…Bên cạnh lưới lọc này thì công ty 2G còn bán thêm nhiều bộ lọc khác: lưới nylon lọc bụi máy lạnh, lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh, tấm lọc bụi G4,…

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI SƠN SỢI THỦY TINH

Công ty 2G bán giá cả sản phẩm hợp lý, rất phải chăng và được khách hàng rất tin dùng. Chúng tôi vừa bán vừa giao sản phẩm trên cả nước, nên các bạn có thể đặt mua sản phẩm rất dễ. Cam kết chỉ bán sản phẩm thật, có chất lượng và hiệu quả được công nhận. Nếu có bất cứ sai sót nào đối với sản phẩm, chúng tôi sẽ trả lại chi phí ban đầu cho các bạn.

 

 

 

 

 

>>Xem các sản phẩm hiệu quả khác tại đây<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload