Bán giấy lọc buồng sơn gỗ giá rẻ

Giấy lọc buồng sơn gỗ hay còn gọi là giấy lọc sơn, là sản phẩm nhập khẩu và được công ty 2G chúng tôi bán lại với giá thành rẻ trên thị trường cả nước.

Ngày đăng: 20-11-2017

686 lượt xem

Giấy lọc buồng sơn gỗ là sản phẩm dành lọc bụi cho các buồng sơn ngành đồ gỗ nói riêng. Bên cạnh đó nó còn lọc bụi cho phòng sơn hay lọc bụi sơn khô, bụi sơn ướt,…Công ty chúng tôi nhập sản phẩm chính hãng, có chất lượng đạt chuẩn 100%. 2G bán ra thị trường công nghiệp cả nước với giá thành rất rẻ, thuận lợi cho khách hàng khi đầu tư vào sản phẩm.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BUỒNG SƠN GỖ

 

Cấu tạo và đặc điểm của giấy lọc buồng sơn gỗ:

Giấy lọc buồng sơn gỗ có nhiều cách gọi tên khác nhau, ngoài tên gọi này nó còn gọi là giấy lọc sơn, giấy lọc phòng sơn,…Sản phẩm chỉ gồm phần vật liệu lọc làm từ loại giấy xenlulo cứng, hiệu quả của chất liệu giấy này rất tốt.

Bề mặt giấy xenlulo được thiết kế khá đặc biệt so với nhiều sản phẩm lọc khác. Nhằm tạo độ thoáng khí cho sản phẩm nên bề mặt giấy lọc sẽ được khoét lổ. Các lổ này có đường kính bằng nhau và nằm cách đều khắp mặt giấy lọc. Sau đó sẽ được gấp thành nếp, các nếp gấp liên tục nhau.

 

HÌNH ẢNH BỀ MẶT GIẤY VỚI LƠP LỔ THIẾT KẾ ĐỀU NHAU

Giấy lọc buồng sơn gỗ hoàn chỉnh có hình dạng tấm, chúng tôi có loại tấm đứng và loại tấm nằm trên mặt sàn phòng. Tùy theo yêu cầu khách hàng mà chúng tôi sẽ cung cấp sản phẩm, với số lớp vật liệu lọc tương ứng. Có hai loại chủ yếu là giấy lọc phòng sơn 2 lớp và 3 lớp. Kích thước sản phẩm, chúng tôi cũng cung cấp theo nhu cầu của khách hàng.

Màu sắc và một số ưu điểm của sản phẩm:

Giấy lọc buồng sơn gỗ có hai màu khác biệt, hai màu nằm ở hai mặt giấy: một mặt màu trắng; một mặt màu nâu. Nó có một số ưu điểm như: hiệu xuất lọc bụi cao (98%); chất liệu giấy có khả năng tái chế sau khi sử dụng; tuổi thọ sản phẩm bền; giữ bụi tốt và chống ẩm cũng khá tốt; chi phí đầu tư thấp;….

Cùng với giấy lọc buồng sơn gỗ, chúng tôi cũng nhập khẩu nhiều bộ lọc khác như: lọc sàn phòng sơn, màng lọc buồng sơn, bông lọc trần buồng sơn F5,…

 

HÌNH ẢNH LỌC SÀN PHÒNG SƠN

Các sản phẩm trên cũng cùng dòng lọc phòng sơn với giấy lọc buồng sơn gỗ, nên giá bán cũng tương tự. Các sản phẩm được 2G phân phối sỉ giá tốt, khách hàng nào muốn mua lẻ chúng tôi cũng giao hàng. Thời gian giao hàng sẽ có nhanh cho các bạn, nhưng không nhanh bằng các sản phẩm được sản xuất trong nước. Trong quá trình giao hàng nếu xảy ra vấn đề gì hay sản phẩm bị hỏng, chúng tôi sẽ thay thế sản phẩm mới ngay cho các bạn.

 

 

 

 

 

>>Xem thêm các sản phẩm giá rẻ khác tại đây<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload