Phân phối bông lọc nước thủy sản giá rẻ

Công ty 2G phân phối và cung cấp rất nhiều loại bông lọc bụi khác nhau, với giá thành rất rẻ. Trong đó có bông lọc nước thủy sản hay bông lọc nước.

Ngày đăng: 19-11-2017

649 lượt xem

Tâm lý chung của người tiêu dùng lúc nào cũng muốn mua được sản phẩm tốt, nhưng giá thành thì phải rẻ, phải hợp với túi tiền của họ. Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà phân phối bông lọc nước thủy sản như trên, thì chắc chắn bạn nên lựa chọn công ty 2G chúng tôi. Chúng tôi là đơn vị phân phối bông lọc bụi nói chung, bông lọc nước thủy sản nói riêng rất uy tín trên nhiều năm nay. Thị trường của chúng tôi hiện nay được phân phối đều khắp cả nước. Bông lọc nước thủy sản của 2G có mặt tại cả thị trường miền Nam lẫn miền Bắc.

HÌNH ẢNH TẤM LỌC NƯỚC THỦY SẢN

 

2G trực tiếp sản xuất bông lọc nước:

Với chất liệu lọc từ các sợi tổng hợp PE 100%, chúng tôi đã trực tiếp gia công sản phẩm ngay trong nước. Chúng tôi sản xuất bông lọc nước theo các kích thước mà khách hàng mong muốn. Kích thước sản phẩm thì có nhiều loại, nhưng kiểu dáng thì chỉ có hai loại chủ yếu: tấm hình chữ nhật hoặc dạng cuộn.

Chúng tôi có 4 loại bông lọc với các độ dày khác nhau, từ 5mm đến 20mm. Tương ứng với các độ dày đó là các cấp độ tương ứng từ G1 đến G4. Hiệu xuất lọc của mỗi loại cũng không giống nhau, nhưng chúng tôi đảm bảo là hiệu quả lọc bụi của mỗi loại bông lọc này rất tốt.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC NƯỚC DẠNG CUỘN

Trong số các loại bông lọc nói trên thì bông lọc G4 là sản phẩm có hiệu xuất cao nhất. Nhưng giá thành bán ra thị trường cũng giống như các sản phẩm còn lại, giá bán vẫn rất rẻ nên các bạn hãy yên tâm.

Phân phối các sản phẩm khác với giá rẻ:

Chúng tôi không chỉ sản xuất và phân phối bông lọc nước thủy sản, mà còn có nhiều loại bông lọc khác. Có loại cùng chất liệu nhưng cũng có loại khác chất liệu, điểm chung là tất cả đều có chất lượng cao – giá rẻ. Các bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm hiệu quả như: bông lọc bụi G1 5mm, bông lọc bụi G3 15mm, bông lọc bụi AHU, bông lọc khí,…

2G cam kết mang đến cho các bạn những sản phẩm đạt chuẩn của ngành lọc bụi – lọc khí Việt Nam. Sản phẩm nào có xảy ra lỗi, sẽ được đổi trả lại cho công ty và chúng tôi sẽ cung cấp ngay sản phẩm mới cho các bạn. Chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất và cạnh tranh thị trường, nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng các sản phẩm của chúng tôi.

 

HÌNH ẢNH CÁC CUỘN BÔNG LỌC BỤI 

 

 

 

 

 

>>Nhấn vào đây để xem thêm nhiều sản phẩm giá tốt khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload