Bán lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh giá rẻ

Các sản phẩm trong dòng lọc phòng sơn đa phần đều được bán với giá thành thấp. Trong đó có lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh hay bông lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh.

Ngày đăng: 17-11-2017

662 lượt xem

Sản phẩm lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh không phải do 2G trực tiếp sản xuất, mà là một sản phẩm ngoại nhập. 2G mua với số lượng lớn, sau đó bán cả sỉ và lẻ lại cho thị trường công nghiệp Việt Nam. Tuy là hàng nhập khẩu nhưng chúng tôi không lấy giá quá đắt, mà bán đúng với giá bán trong nước và có phần còn rẻ hơn. Lọc sàn phòng của chúng tôi có nhiều cỡ, nhiều kích thước nên khách hàng có thể mua được sản phẩm ưng ý rất dễ dàng.

 

HÌNH ẢNH MỘT CUỘN LỌC SÀN PHÒNG SƠN SỢI THỦY TINH

 

Một số thông tin về bông lọc sàn phòng sơn:

Bông lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh được đóng gói trong túi nylon, đóng riêng từng cuộn hoặc từng tấm. Sản phẩm này không cần quy trính bảo quản cầu kỳ, chỉ cần để trong túi nylon và để nơi khô, thoáng.

Bông lọc sàn cũng rất dễ sử dụng và thời gian sử dụng cũng rất bền. Khả năng lọc bụi hay hiệu xuất lọc cao khoảng 95%, sản phẩm có màu xanh và trắng nhưng màu xanh là chủ yếu vì làm từ sợi thủy tinh. Tiêu chuẩn đầy đủ của nó sẽ là EN779 – G4. Bề mặt của bông lọc sợi thủy tinh không bị xơ, xù lông là sản phẩm đạt chuẩn.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC SÀN PHÒNG ĐƯỢC GÓI CHẮC CHẮN

Bông lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh cùng với bông lọc sợi tổng hợp polyester, là hai sản phẩm cơ bản của bông lọc bụi phòng sơn. Nhưng bông lọc sợi tổng hợp có nhiều tiêu chuẩn, cấp độ hơn, còn giá cả thì được bán tương tự.

Bán các sản phẩm chất liệu khác:

Trong dòng lọc phòng sơn không chỉ có các sản phẩm làm từ các sợi tổng hợp. Mà chúng tôi còn nhập về các sản phẩm có chất liệu từ các loại giấy xenlulo chuyên dụng. Các sản phẩm này cũng có ứng dụng tương tự như lọc sàn phòng sợi thủy tinh. Cũng có hiệu xuất lọc tốt và mang lại hiệu quả cao.

Tên gọi đầy đủ của các sản phẩm đó là giấy lọc phòng sơn 2 lớp, giấy lọc phòng sơn 3 lớp, giấy lọc bụi sơn tĩnh điện,….

 

HÌNH ẢNH CỦA GIẤY LỌC BỤI SƠN TĨNH ĐIỆN

Cả lọc sàn phòng sợi thủy tinh và các loại giấy lọc phòng sơn trên, đều thích hợp vận chuyển đi xa. Rất gọn nhẹ và khó bị xóc vỡ, trầy xước. Sản phẩm được đảm bảo về cả giá cả và chất lượng, đó là sản phẩm chất lượng cao – giá rẻ. Khách hàng nào muốn được tư vấn thêm về lọc sàn phòng sơn, hãy gọi về cho 2G theo số điện thoại liên hệ. Hoặc các bạn cũng có thể đến trực tiếp công ty (nếu có thể), chúng tôi sẽ phục vụ và tư vấn tận tình, chi tiết nhất cho các bạn.

 

 

 

 

>>Nhấn vào đây để xem thông tin nhiều sản phẩm khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload