Phân phối lõi lọc khí

Lõi lọc khí hay còn gọi là lõi lọc sơn, lõi lọc bụi sơn,…công ty 2G phân phối sản phẩm tại nhiều tỉnh – thành trên cả nước. Chúng tôi phân phối với giá thành cạnh tranh.

Ngày đăng: 17-11-2017

751 lượt xem

Lõi lọc khí là sản phẩm thường dùng lọc sạch bụi và đưa không khí sạch vào phòng sơn công nghiệp. Nó có thể lọc cho phòng sơn tĩnh điện, lọc máy nén khí,…Tại các tỉnh – thành Nam – Bắc trên cả nước đều có sản phẩm này của 2G. Chúng tôi phân phối sỉ số lượng lớn với giá thành rất rẻ, ngoài ra cũng có bán lẻ trực tiếp tại đơn vị ở TP.HCM. Lõi lọc khí có nhiều loại với nhiều kích cỡ, khách hàng có thể xem và lựa chọn thoải mái khi mua sản phẩm tại 2G.

 

HÌNH ẢNH LÕI LỌC KHÍ

 

2G sản xuất lõi lọc khí theo yêu cầu của khách hàng:

Chúng tôi tự sản xuất và thiết kế các lõi lọc khí, khách hàng muốn sản phẩm có kích thước như thế nào, thì 2G sẽ gia công theo mong muốn đó của các bạn.

Chúng tôi thường dùng nhiều nhất là vải hoặc giấy polyester để gia công lõi lọc sơn. Lõi lọc sơn sẽ có hình trụ dài và tròn ở phía hai đầu hay có thể gọi là hình dạng lõi, phin. Phần đầu lõi sẽ làm từ chất liệu kim loại rất bền và chắc. Lớp giấy, vải lọc của lõi lọc sẽ được bảo vệ bằng một lớp lưới kim loại bên ngoài. Lớp lưới này cũng có chất liệu giống đầu lõi và thường gọi nó là phần khung.

 

HÌNH ẢNH LÕI LỌC KHÍ VỚI ĐẦU LÕI HOÀN CHỈNH

Phần vật liệu lọc bên trong là màu trắng, phần khung thì có màu bạc của nhôm hoặc thép. Lõi lọc khí cũng có rất nhiều ưu điểm, các ưu điểm này tương tự như của lõi lọc bụi sơn tĩnh điện. Click vào để xem chi tiết các ưu điểm này.

2G chỉ bán sản phẩm đạt chuẩn:

Lõi lọc khí của chúng tôi hoàn toàn là hàng chính hãng 100%, mọi quy trình sản xuất và phân phối chúng tôi đều trực tiếp thực hiện. Chất lượng sản phẩm đã được chứng nhận của ngành lọc khí, đồng thời khách hàng cũng rất tin dùng. Nếu như phát hiện có sai sót nào, chúng tôi sẽ bồi thường mọi chi phí cho các bạn.

Không chỉ có lõi lọc khí mới có chất lượng đạt chuẩn, các sản phẩm cùng dòng lõi lọc bụi cũng được đảm bảo hiệu quả tương tự. Các bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm như: cartridge lọc bụi, lõi lọc phòng sơn, lõi lọc buồng sơn khô,…

 

HÌNH ẢNH CÁC LÕI LỌC BỤI 

2G vận chuyển sản phẩm đến tận nơi cho khách hàng, tư vấn thông tin cụ thể và chi tiết. Đảm bảo mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm tốt nhất. Giá cả bán hợp lý và ổn định, ngoài ra còn có thể cùng thương lượng nếu chưa hài lòng. Hàng bị lỗi sẽ đổi trả lại và cung cấp ngay sản phẩm mới. Mua hàng của 2G là bạn sẽ tiết kiệm thời gian nhanh chóng, chúng tôi luôn giao đúng hẹn. Gọi ngay cho 2G để biết thêm nhiều thông tin chi tiết.

 

 

 

 

 

>>Xem thêm nhiều sản phẩm phân phối giá rẻ khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload