Phân phối lọc sàn phòng sơn giá rẻ

Lọc sàn phòng sơn hay màng lọc buồng sơn sợi thủy tinh, là sản phẩm do 2G nhập khẩu và phân phối. Nó dùng lọc khí sạch đưa vào phòng sơn rất hiệu quả.

Ngày đăng: 16-11-2017

952 lượt xem

2G bán sản phẩm lọc sàn phòng sơn với định hướng giá rẻ - chất lượng cao. Chúng tôi mong muốn sản phẩm đến tay nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Giá rẻ thì các khách hàng có thu nhập thấp, sẽ có cơ hội mua được sản phẩm cao hơn. Chúng tôi phân phối số lượng sỉ và cả số lượng lẻ, bất kì khách hàng hay đại lý, cửa hàng nào có nhu cầu thì chúng tôi sẽ nhận phân phối. Đặt hàng số lượng càng nhiều, thì 2G sẽ phân phối với giá càng ưu đãi.

 

HÌNH ẢNH MÀNG LỌC BUỒNG SƠN SỢI THỦY TINH

 

Màng lọc buồng sơn sợi thủy tinh – sản phẩm nhập khẩu:

Đối với sản phẩm màng lọc buồng sơn sợi thủy tinh này, 2G không tự sản xuất ngay trong nước. Mà chúng tôi sẽ tìm và mua lại của những đơn vị uy tín tại nước ngoài. Sản phẩm của chúng tôi sau khi nhập về đã qua kiểm chứng chất lượng, nên khách hàng có thể yên tâm với hiệu quả sản phẩm.

Chất liệu của sản phẩm không phải là từ các sợi polyester, mà là các sợi thủy tinh tổng hợp. Vì vậy mà màu sắc của các tấm lọc sàn phòng cũng khác, đó là màu xanh và màu trắng (màu xanh là chủ yếu). Tương ứng với mỗi hệ thống phòng sơn, chúng tôi sẽ phân phối cho bạn sản phẩm có kích thước phù hợp. Màng lọc này có khả năng giữ bụi tốt, giúp lọc sạch bụi sơn và đưa khí sạch trở lại cho phòng sơn.

 

HÌNH ẢNH MỘT CUỘN LỌC SÀN PHÒNG ĐƯỢC ĐÓNG GÓI KĨ

Màng lọc sợi thủy tinh là một trong hai loại cơ bản của màng lọc buồng sơn. Loại còn lại có chất liệu khác với màng lọc sợi thủy tinh. Độ dày của mỗi tấm hoặc cuộn lọc sàn phòng là khoảng 60 -130mm, tương ứng với các trọng lượng 150 – 400g/m2. Tùy vào trọng lượng của mỗi tấm lọc thì sẽ có độ dày tương ứng.

2G giao hàng nhanh chóng tận nơi:

Chúng tôi luôn đảm bảo thời gian giao hàng chính xác và thời gian có hàng là rất nhanh. Tuy nhiên vì là sản phẩm nhập khẩu, nên thời gian sẽ có phần lâu hơn so với sản phẩm trong nước. Nhưng các bạn yên tâm là chúng tôi không bao giờ giao trễ hẹn. Khu vực Nam hay Bắc, gần hay xa thì chúng tôi cũng giao tận nơi chu đáo.

Ngoài phân phối lọc sàn phòng sơn, 2G còn phân phối thêm màng lọc buồng sơn khô, bông lọc trần buồng sơn F5, giấy lọc sơn,…

 

HÌNH ẢNH HAI LOẠI MÀNG LỌC BUỒNG SƠN CƠ BẢN

Các khách hàng nếu quan tâm đến các sản phẩm này, hãy gọi cho 2G để được tư vấn chi tiết hơn. Giá cả của các sản phẩm này cũng được bán tương tự, các bạn mua số lượng bao nhiêu thì chúng tôi giao bấy nhiêu. Chúng tôi không phân biệt mua nhiều hay ít, chỉ cần bạn có nhu cầu thì 2G sẽ đáp ứng cho các bạn. Cam kết sẽ hoàn trả 100% chi phí nếu như sản phẩm có chất lượng kém, không như thông tin đã đưa ra. Hàng bị lỗi lập tức được trả lại và phân phối sản phẩm mới ngay cho khách hàng.

 

 

 

 

 

>>Xem chi tiết các sản phẩm phân phối giá rẻ khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload