Bán giấy lọc buồng sơn gỗ

Sản phẩm giấy lọc buồng sơn gỗ hay còn gọi ngắn gọn là giấy lọc sơn. 2G nhập sản phẩm này từ nước ngoài và bán cho thị trường công nghiệp Việt Nam với giá rẻ.

Ngày đăng: 16-11-2017

661 lượt xem

Giấy lọc buồng sơn gỗ là một sản phẩm nằm trong dòng lọc phòng sơn. Chúng tôi nhập sản phẩm với số lượng lớn, có nhiều kích cỡ khác nhau cho khách hàng lựa chọn. 2G là đơn vị bán giá rẻ nổi tiếng, đảm bảo giá giấy lọc buồng sơn gỗ của chúng tôi là tốt nhất tại TP.HCM nói riêng. Chúng tôi bán sản phẩm cho nhiều khu vực cả nước, không chỉ các khu vực miền Nam mà còn phân phối ra đến khu vực miền Bắc. Khách hàng có thể mua sỉ hoặc lẻ với số lượng sản phẩm tùy ý, chúng tôi đều phục vụ tận tình.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BUỒNG SƠN GỖ

 

Thông tin chi tiết về giấy lọc sơn:

Giấy lọc buồng sơn gỗ có nhiều cách gọi tên khác nhau và giấy lọc sơn là một tên gọi khác. Giấy lọc sơn có thể lọc bụi sơn, lọc bụi cho các loại buồng sơn gỗ, buồng sơn khô, nhiều phòng sơn công nghiệp nói chung.

Sản phẩm được dùng chất liệu giấy xenlulo 100% để gia công, loại giấy này có khả năng tái chế sau khi đã sử dụng. Bên cạnh đó nó cũng có khả năng chống được nhiệt cao, vì đây là loại giấy cứng chuyên dụng rất bền. Giấy lọc sơn chúng tôi bán cho khách hàng có nhiều loại, với số lớp vật liệu lọc cũng khác nhau. Các sản phẩm sẽ được gia công thành tấm, với bề mặt giấy được gấp thành các nếp đều nhau. Ngoài ra còn có các lổ nhỏ được khoét trên mặt giấy.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC SƠN VỚI LỚP LỔ TRÊN BỀ MẶT GIẤY

Số lớp vật liệu lọc của mỗi tấm giấy lọc buồng sơn gỗ là 2 – 3 lớp. Hay còn chia cụ thể thành giấy lọc phòng sơn 2 lớp và 3 lớp (ngoài gọi là giấy lọc buồng sơn cũng có thể gọi là giấy lọc phòng sơn). Hai loại này khác nhau về số lớp vật liệu lọc, còn về quy trình sản xuất, các thông số kĩ thuật là tương tự nhau.

2G bán các sản phẩm lọc phòng sơn khác:

Chúng tôi có thể sản xuất và cung cấp giấy lọc buồng sơn gỗ theo yêu cầu của khách hàng. Nếu đơn vị hoặc khách hàng nào có nhu cầu, hãy gọi cho 2G theo số điện thoại liên hệ để nhận được sản phẩm theo mong muốn.

Cùng với giấy lọc buồng sơn gỗ, công ty 2G còn nhập về một số sản phẩm khác như: bông lọc trần buồng sơn F5, màng lọc buồng sơn sợi thủy tinh, giấy lọc buồng sơn,….

Các sản phẩm cùng dòng với giấy lọc buồng sơn gỗ này, cũng được chúng tôi nhập về và bán với giá cả phải chăng. Chất lượng sản phẩm thì chúng tôi luôn đảm bảo là hiệu quả 100%, đã được chứng nhận bởi ngành lọc bụi – lọc khí. Nếu sản phẩm bị hỏng hay bị lỗi, 2G sẽ thay thế sản phẩm mới cho các bạn. Mọi thông tin thắc mắc về sản phẩm giấy lọc buồng sơn gỗ hay các sản phẩm khác, vui lòng liên hệ ngay với 2G để được giải đáp.

 

HÌNH ẢNH HAI LỚP GIẤY VỚI MÀU SẮC KHÁC NHAU

 

 

 

 

 

>>Click vào đây để xem thông tin về các sản phẩm khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload