Bán tấm lưới lọc tách dầu mỡ giá rẻ

Tấm lưới lọc tách dầu mỡ có chất liệu chủ yếu từ lưới nhôm, nên còn gọi là tấm lưới nhôm lọc dầu. Sản phẩm có giá bán rẻ do công ty 2G sản xuất và cung cấp.

Ngày đăng: 15-11-2017

1,150 lượt xem

Hiện tại sản phẩm tấm lưới lọc tách dầu mỡ của 2G có mặt rộng rãi trên thị trường công nghiệp Việt Nam. Giá cả được bán vừa phải, phù hợp với nhu cầu mong muốn của khách hàng sử dụng. Thậm chí chúng tôi còn bán có phần rẻ hơn giá của thị trường. Khách hàng giờ đây có thể tìm mua được sản phẩm của 2G rất dễ dàng. Tấm lưới lọc tách dầu mỡ của 2G có nhiều loại, nên các bạn có thể lựa chọn thoải mái và có cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

 

HÌNH ẢNH TẤM LƯỚI LỌC TÁCH DẦU MỠ

 

Thông tin cơ bản về tấm lưới nhôm lọc dầu:

Sản phẩm tấm lưới nhôm lọc dầu có cấp độ là G2 và đạt tiêu chuẩn EN779, sản phẩm đã được ngành lọc bụi – lọc khí công nhận chất lượng. Kích thước sản phẩm tính bằng mm và có rất nhiều cỡ, chúng tôi sẽ gia công theo yêu cầu của khách hàng.

Lớp vật liệu lọc là lưới nhôm hoặc lưới inox và được thiết kế thành tấm. Màu sắc của sản phẩm là màu bạc, phần khung cũng có chất liệu tương tự là nhôm hoặc inox. Phần khung này chúng tôi sẽ gia công phía mép viền ngoài của tấm vật liệu lọc. Khung này có tác dụng cố định và định hình cho vật liệu lọc.

 

HÌNH ẢNH KHÁC CỦA TẤM LƯỚI NHÔM LỌC DẦU

Ứng dụng của sản phẩm này cũng rất khác biệt so với các tấm lưới lọc bụi hay tấm lọc carbon. Nó có khả năng lọc tách các chất nhờn như dầu mỡ như: dầu mỡ nhà bếp, dầu mỡ máy móc,…Đồng thời khi lọc nó cũng phải được lắp vào các vị trí thích hợp, phải đảm bảo tương ứng với từng hệ thống.

Các sản phẩm lọc bụi khác:

Đối với loại tấm lưới lọc tách dầu mỡ thì nó chỉ có một cấp độ là G2. Nhưng trong dòng lưới lọc bụi của 2G còn có nhiều sản phẩm khác, với rất nhiều cấp độ và ứng dụng đa dạng. Cụ thể như các sản phẩm: tấm lọc bụi sơ bộ, tấm lọc bụi AHU, lưới lọc bụi sơn, khung lọc khí, tấm lọc bụi G4,…

Giá cả được áp dụng bán tương tự như tấm lưới lọc tách dầu mỡ, chúng tôi nhận giao hàng trên toàn quốc. Khách hàng tại TP.HCM và các khu vực lân cận, sẽ nhận được hàng nhanh hơn các tỉnh – thành khác. Nhưng chúng tôi đảm bảo không giao trễ hẹn, nên các bạn hãy yên tâm. Hãy nhanh tay mua sản phẩm của 2G để nhận được những sản phẩm hiệu quả nhất.

 

HÌNH ẢNH SẢN PHẨM LƯỚI LỌC BỤI KHÁC

 

 

 

 

 

>>Xem thêm sản phẩm giá rẻ khác tại đây<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload