Phân phối giấy lọc bụi buồng sơn

Công ty 2G chuyên bán và phân phối các loại giấy lọc buồng sơn hay còn gọi là giấy lọc bụi sơn. Chúng tôi phân phối với giá rẻ trên toàn quốc.

Ngày đăng: 13-11-2017

654 lượt xem

Giấy lọc bụi buồng sơn chuyên dùng lọc bụi sơn tĩnh điện cho các loại buồng sơn, phòng sơn. Ngoài ra nó cũng có thể lọc bụi sơn nên mới có thêm tên là giấy lọc bụi sơn. TP.HCM là một trong những thị trường phân phối chính của 2G, bên cạnh đó chúng tôi cũng bán sản phẩm tại Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Dương, Vũng Tàu, Đồng Nai,…Sản phẩm được định giá rất hợp lý và phải chăng, chúng tôi bán đúng giá thị trường.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI BUỒNG SƠN VỚI MẶT GIẤY MÀU NÂU

 

Một số thông tin cơ bản của sản phẩm:

Sản phẩm giấy lọc này được chúng tôi dùng loại giấy cứng chuyên dụng để sản xuất. Hoàn toàn là từ chất liệu xenlulo 100%, loại giấy này có khả năng chống ẩm rất tốt.

Đối với sản phẩm giấy lọc bụi sơn này, chúng tôi cung cấp cho khách hàng hai loại cơ bản. Một loại có 2 lớp vật liệu lọc, một loại có 3 lớp vật liệu lọc. Về cơ bản thì các đặc điểm như kiểu thiết kế, hình dạng, các thông số kĩ thuật đều giống như giấy lọc bụi sơn. Hình dạng chính của giấy lọc bụi sơn là các tấm giấy lọc với kích cỡ đa dạng. Nhằm giúp tạo độ thoáng khí cho sản phẩm, chúng tôi sẽ khoét các lổ nhỏ trên bề mặt. Sau đó thì sẽ gấp mặt giấy theo kiểu gợn sóng, với các nếp gấp bằng nhau.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI BUỒNG SƠN VỚI MẶT GIẤY MÀU TRẮNG

Riêng giấy lọc bụi sơn 3 lớp thì ngoài 2 lớp giấy, thì nó sẽ có thêm một lớp bông (bông lọc bụi). Chính vì có thêm lớp bông lọc bụi này nên hiệu quả lọc bụi cũng cao hơn. Chi phí đầu tư cho loại này sẽ không cạnh tranh như giấy lọc 2 lớp. Nhưng chúng tôi vẫn bảo đảm là sẽ không quá đắt, vẫn rất hợp với túi tiền khách hàng.

Phân phối các sản phẩm cùng dòng khác:

Giấy lọc bụi buồng sơn là một sản phẩm nằm trong dòng lọc phòng sơn. Dòng sản phẩm này chúng tôi sản xuất và phân phối rất nhiều loại, chứ không riêng gì giấy lọc bụi buồng sơn. Bên cạnh đó, giấy lọc bụi buồng sơn cũng có một số loại dành lọc cho các hệ thống cụ thể như: giấy lọc buồng sơn tĩnh điện, giấy lọc buồng sơn khô,…Các sản phẩm làm từ sợi lọc khác nhau như: bông lọc phòng sơn, bông lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh,….

Khách hàng muốn mua giấy lọc bụi buồng sơn lẻ hay đặt hàng theo số lượng sỉ, thì công ty chúng tôi đều nhận phân phối cho các bạn. Chúng tôi sẽ giao sản phẩm theo đúng thời gian đã hẹn và thời gian nhận hàng đảm bảo nhanh chóng. Giấy lọc của 2G được chứng nhận chất lượng của ngành lọc, nên khách hàng hãy yên tâm khi sử dụng. Nếu có sai sót nào về sản phẩm, 2G sẽ bồi thường cho các bạn.

 

HÌNH ẢNH MỘT TẤM GIẤY LỌC BỤI BUỒNG SƠN

 

 

 

 

 

>>Nhấn để xem thêm nhiều sản phẩm giá tốt khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload