Bán giấy lọc bụi buồng sơn giá rẻ

2G chuyên bán giá rẻ đối với các sản phẩm giấy lọc bụi buồng sơn hay còn gọi là giấy lọc bụi sơn. Chất liệu chính của sản phẩm là từ giấy xenlulo.

Ngày đăng: 13-11-2017

608 lượt xem

Công ty 2G chúng tôi bán giấy lọc bụi buồng sơn với giá thành rất cạnh tranh. Tức là bán giá rất rẻ cho khách hàng của mình, hiện nay để tìm kiếm một nhà cung cấp giấy lọc bụi buồng sơn giá rẻ là không hề khó. Nếu chúng tôi bán giá đắt thì sẽ khó cạnh tranh được với các đơn vị khác, nhưng 2G là cạnh tranh lành mạnh. Nhưng bên cạnh giá rẻ thì điều quan trọng nhất vẫn là chất lượng sản phẩm phải tốt. Cam kết với các bạn là chúng tôi chỉ bán hàng chính hãng, được ngành lọc khí – lọc bụi công nhận.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI BUỒNG SƠN

 

Đặc điểm của sản phẩm:

Ngoài lọc bụi cho các loại buồng sơn thì giấy lọc này còn có thể lọc bụi sơn rất tốt. Chính vì vậy mà nó mới có thêm tên gọi là giấy lọc bụi sơn. Sản phẩm giấy lọc có hai loại cơ bản với số lớp vật liệu lọc khác nhau.

Các tấm giấy lọc bụi buồng sơn được thiết kế theo hình gấp nếp (lượn sóng) nối tiếp nhau. Các khoảng cách giữa các nếp và độ dày là bằng nhau, phía trên của bề mặt giấy có lớp lổ cũng có kích cỡ bằng nhau. Giấy lọc bụi sơn có tiêu chuẩn EN779, giống như tiêu chuẩn của nhiều sản phẩm khác.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI BUỒNG SƠN DẠNG ĐỨNG

Chúng tôi sản xuất và cung cấp giấy lọc bụi sơn cho khách hàng chủ yếu là 2 lớp và 3 lớp. Về hình dạng thiết kế là hai loại đều giống giấy lọc bụi buồng sơn. Tuy nhiên loại 3 lớp có số lớp nhiều hơn, lọc bụi cũng tốt hơn loại 2 lớp. Tên gọi đầy đủ của nó là giấy lọc bụi sơn 3 lớp.

Sản xuất và bán sản phẩm theo yêu cầu riêng của khách:

Công ty chúng tôi có nhận gia công sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng. Nếu các bạn có nhu cầu riêng nào về kích thước, độ dày,…cứ gọi cho chúng tôi và đặt hàng. 2G sẽ tư vấn kĩ cho các bạn và giao hàng nhanh chóng đến tận nhà.

Ngoài giấy lọc bụi buồng sơn ra thì 2G còn bán thêm nhiều loại khác. Các sản phẩm được khách hàng tin dùng như: bông lọc trần phòng sơn, bông lọc sàn phòng sơn, giấy lọc phòng sơn, giấy lọc bụi sơn tĩnh điện,…

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC DẠNG NẰM TRÊN SÀN PHÒNG

Sản phẩm hiện có bán rộng khắp các tỉnh – thành trên cả nước, khách hàng ở xa cũng mua được sản phẩm của chúng tôi rất dễ dàng. Chúng tôi cam kết bán giá hợp lý, vừa túi tiền người tiêu dùng. Không bán sản phẩm giả mạo, nếu có phát hiện bị lỗi sẽ đổi ngay sản phẩm mới cho khách. Ngoài ra nếu còn thắc mắc hay chưa hài lòng về giá bán tại 2G, có thể trực tiếp trao đổi và thương lượng với chúng tôi. Liên hệ theo địa chỉ bên dưới để biết thêm thông tin chi tiết.

 

 

 

 

>>Click để xem thêm sản phẩm giá rẻ khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload