Phân phối bông lọc nước giá rẻ

Sản phẩm bông lọc nước hay bông lọc nước thủy sản, được công ty chúng tôi phân phối với giá thành rất rẻ. Nhằm tạo cơ hội cho khách hàng trong việc đầu tư mua sản phẩm.

Ngày đăng: 12-11-2017

714 lượt xem

2G là đơn vị cung cấp, phân phối bông lọc nước giá thành rẻ uy tín nhiều năm qua. Đông đảo khách hàng tại khu vực TP.HCM nói riêng, nhiều khu vực khác nói chung rất tin tưởng vào sản phẩm của 2G. Không đâu bán bông lọc nước giá rẻ mà lại chất lượng cao như 2G, chúng tôi xây dựng thương hiệu trên định hướng đó. Nhằm mang sản phẩm của mình đến tất cả đối tượng khách hàng cả nước, tạo thêm cơ hội cho khách hàng có thu nhập thấp mua được sản phẩm tốt.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC NƯỚC

 

2G sản xuất bông lọc nước như thế nào?

Chúng tôi sử dụng công nghệ nước ngoài để sản xuất bông lọc nước, chất liệu thì hoàn toàn nguyên chất từ các sợi lọc polyester tổng hợp. Vì vậy mà bông lọc nước thủy sản của chúng tôi có sự mềm mịn cao và không hề bị xơ.

Bông lọc nước của 2G phổ biến với dạng cuộn, một số ít cũng có dạng tấm (gia công theo nhu cầu khách hàng). Tất cả các sản phẩm cơ bản của bông lọc nước đều phải đạt chuẩn EN779. Độ dày của các cuộn bông lọc cũng tùy thuộc vào từng cấp độ, bông lọc nước có 4 cấp độ thì sẽ có 4 cỡ khác nhau. Từ G1 đến G4 và độ dày thì lần lượt là từ 5mm, 10mm, 15mm, 20mm.

 

HÌNH ẢNH CÁC CUỘN BÔNG LỌC NƯỚC THỦY SẢN

Khổ phổ biến của mỗi cuộn bông lọc nước thường là 2m x 20m, nhưng nếu khách hàng có yêu cầu khác thì chúng tôi vẫn có thể sản xuất cho các bạn. Bông lọc nước ngoài lọc cho môi trường nước thủy sản, thì còn có thể lọc bụi sơ bộ, lọc bụi cho phòng sơn khô, lọc bụi sơ bộ,….Ứng dụng của nó cũng tương tự như bông lọc bụi AHU

2G giao sản phẩm tận nơi nhanh chóng:

Mua sản phẩm tại công ty 2G thì thời gian có hàng rất nhanh chóng, đặc biệt là sản phẩm gia công trong nước. Sản phẩm nhập khẩu thì thời gian lâu hơn, nhưng chúng tôi cam kết là đúng thời gian đã hẹn. Chúng tôi giao hàng rộng rãi, xa hay gần thì chúng tôi cũng giao tận nơi cho các bạn.

2G ngoài phân phối bông lọc nước còn phân phối nhiều loại bông lọc như: bông lọc bụi G1 5mm, bông lọc bụi công nghiệp, bông lọc bụi G4 20mm,….Cam kết sẽ bán giá tốt, giá rẻ nhất có thể cho các bạn; đổi sản phẩm mới cho các bạn nếu sản phẩm có lỗi. Hoặc nếu không hiệu quả, chất lượng kém thì chúng tôi sẽ bồi thường chi phí cho các bạn 100%. Ngoài ra cũng có thể thương lượng lại nếu chưa hài lòng với giá cả. Khách hàng nếu còn thắc mắc khác, hãy gọi cho chúng tôi để được đội ngũ 2G giải đáp chi tiết nhất.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI G1 5MM

 

 

 

 

 

>>Nhấn vào đây để xem chi tiết nhiều sản phẩm hơn<<

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload