Bán tấm lưới lọc bụi giá rẻ

Công ty 2G bán rất nhiều loại lưới lọc bụi khác nhau với giá cả rẻ, trong đó có tấm lưới lọc bụi, tấm lưới nhôm lọc dầu, tấm lọc carbon,…

Ngày đăng: 12-11-2017

786 lượt xem

2G chúng tôi bán các tấm lưới lọc bụi với giá cả rất phải chăng, phù hợp với nhu cầu thị trường. Khách hàng sử dụng rất hài lòng với giá bán của tấm lưới lọc của 2G. Khách hàng mua sản phẩm tại 2G có thể thoải mái trao đổi giá cả với chúng tôi. Tuy là bán giá rẻ nhưng chất lượng thì chúng tôi vẫn đảm bảo 100%. Cam kết đều là hàng chính hãng, có chứng nhận tiêu chuẩn của ngành lọc bụi – lọc khí. Chúng tôi sẽ không bán sản phẩm kém chất lượng cho khách hàng.

 

HÌNH ẢNH CÁC TẤM LƯỚI LỌC BỤI

 

Gia công tấm lưới lọc bụi:

Tấm lưới lọc bụi có chất liệu đa dạng chứ không như các sản phẩm tấm lọc carbon. Chúng tôi dùng cả 3 loại vật liệu sau: lưới nylon, bông lọc bụi và cả sợi tổng hợp để gia công thành phẩm.

Về phần khung lọc của sản phẩm thì cũng được làm từ nhiều loại như: nhôm, GI hoặc một số tấm lưới cũng có khung làm bằng giấy cứng. Hai phần này phải được thiết kế dán dính chặt với nhau, phần khung còn có nhiệm vụ định hình cho vật liệu lọc.

 

HÌNH ẢNH TẤM LƯỚI LỌC BỤI SỢI TỔNG HỢP

Đối với lọc bụi sơ bộ, lọc bụi thô thì thường sử dụng các tấm lưới lọc làm bằng sợi nylon. Còn nếu lọc bụi cho phòng sơn cao cấp hơn, thì thường sử dụng tấm lưới lọc làm từ sợi tổng hợp như tấm lọc bụi G4, G2. Chúng tôi có bán cả hai loại tấm lưới lọc bụi là các tấm lọc thô và tấm lọc đã gia công hoàn chỉnh. Kích thước của các tấm lưới lọc thì rất nhiều kích thước khác nhau, vì mỗi phòng sơn đều có điểm riêng nên phải có kích thước tương ứng. Hiệu xuất lọc của các tấm lưới đều khá cao, từ khoảng 75% trở lên.

Ứng dụng cơ bản của tấm lưới lọc bụi:

Vì có nhiều loại, nhiều chất liệu nên ứng dụng của sản phẩm cũng rất rộng. Cụ thể nó có thể lọc bụi cho: các hệ thống AHU, lọc bụi buồng sơn, lọc đường gió hồi, lọc xác côn trùng, lọc cho máy lạnh,…Tuy tấm lưới lọc bụi có khả năng lọc cho nhiều hệ thống, nhưng 2G vẫn có những sản phẩm nhất định dành lọc riêng cho một số hệ thống. Có thể kể ra một số như: lưới lọc bụi máy lạnh, tấm lưới lọc tách dầu mỡ, tấm carbon lọc khí khử mùi,…

 

HÌNH ẢNH TẤM LƯỚI LỌC BỤI SỢI NYLON

2G cam kết luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Tuyệt đối không bán sản phẩm bị lỗi hay hư hỏng, nếu có sai sót chúng tôi xin chịu mọi trách nhiệm. 2G bán tấm lưới lọc bụi trên cả nước và cũng giao hàng tận nơi trên cả nước. Hãy nhanh tay gọi về cho chúng tôi để sở hữu được những sản phẩm mới nhất. Khách hàng mua càng nhiều sản phẩm hoặc mua sỉ về phân phối lại, sẽ được giảm chi phí đầu tư đáng kể. Mọi thông tin khác vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới đây, chúng tôi sẽ sớm phản hồi chi tiết cho các bạn.

 

 

 

 

 

>>Xem thêm nhiều sản phẩm giá rẻ khác tại đây<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload