Phân phối lọc HEPA phòng sạch theo yêu cầu

Công ty 2G là đơn vị chuyên sản xuất các sản phẩm lọc HEPA chất lượng cao trên toàn quốc và cả các thị trường khác trên thế giới. Bằng uy tín và chất lượng, công ty chúng tôi đã chinh phục khách hàng trong nhiều lĩnh vực. Mời quý khách tìm hiểu ngay sản phẩm lọc HEPA phòng sạch tại công ty chúng tôi.

Ngày đăng: 11-11-2017

584 lượt xem

QUÝ KHÁCH MUỐN LỌC PHÒNG SẠCH NHƯ THẾ NÀO?

CÓ CẦN LÀ MÀNG LỌC HEPA HAY HỘP LỌC CHẤT LƯỢNG?

CHÚNG TÔI ĐỀU CÓ THỂ GIÚP QUÝ KHÁCH

TÌM RA CHÍNH SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG VÀ HIỆN ĐẠI

HÌNH ẢNH LỌC HEPA DÀNH CHO PHÒNG SẠCH

CÔNG DỤNG LỌC HEPA PHÒNG SẠCH

Phòng sạch chính là một môi trường cần có nhiều tạp chất bẩn gây ảnh hưởng đến các sản phẩm và sức khỏe con người. Với một môi trường đòi hỏi cần nhiều sự thanh lọc, một sản phẩm lọc khí càng trở nên quan trọng. Chính vì vậy, lọc HEPA chính là sản phẩm cần thiết cho nhiều phòng sạch công nghiệp hiện nay.

Màng lọc HEPA, hộp lọc HEPA, hộp lọc FFU,… chính là những sản phẩm lọc tiêu biểu của công ty chúng tôi và đang nhận được sự tin dùng của nhiều đối tượng khách hàng. Các sản phẩm sử dụng cho môi trường phòng sạch như: công nghiệp điện tử, hàng không, phòng mổ bệnh viện, phòng thí nghiệm, phòng lạnh công nghiệp, điều chế thuốc,…

Sản phẩm của công ty chúng tôi chính là một sản phẩm lọc hoàn thiện và thay đổi liên tục tùy vào môi trường lọc, chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho quý khách những tiêu chí mà mình mong đợi.

HÌNH ẢNH MÀNG LỌC HEPA

CHỌN CHẤT LIỆU CHO LỌC HEPA

Sản phẩm lọc HEPA luôn có cấu tạo đơn giản nhưng chắc chắn, sản phẩm được chúng tôi thay đổi liên tục từ chất liệu đến cấp độ lọc của sản phẩm. Chính sự đa dạng vừa tạo nên một lợi thế và cũng là bất lợi khi lựa chọn sản phẩm phẩm dành cho khách hàng.

Chính vì thế, quý khách cần tìm hiểu mỗi sản phẩm lọc khí trước khi lắp đặt trong môi trường của mình và chúng tôi tin rằng, sản phẩm lọc HEPA với từng chất liệu riêng sẽ là yếu tốt giúp quý khách sử dụng lọc HEPA tốt hơn rất nhiều.

Sản phẩm lọc HEPA của công ty chúng thường được làm từ chất liệu nhôm, thép sơn tĩnh điện hoặc thép mà kẽm. Tuy nhiên, ở một số trường hợp người ta vẫn chọn lọc HEPA với chất liệu inox trong sản phẩm lọc HEPA chịu nhiệt để lọc riêng trong các môi trường có nhiều tác động của điều kiện nhiệt độ, độ ẩm, hóa chất, lưu lượng không khí,… Việc lựa chọn chất liệu sản phẩm là một yếu tố quan trọng nó quyết định 50% hiệu quả của sản phẩm mà chúng tôi mang đến.

Cách lựa chọn sản phẩm hoàn toàn dựa vào nhu cầu cảu quý khách hàng. Sản phẩm có thể thay đổi đa dạng. Tuổi thọ sản phẩm cũng được quyết định khi quý khách lựa chọn các chất liệu khác nhau.

HÌNH ẢNH LỌC HEPA CHỊU NHIỆT

CÁC CẤP ĐỘ LỌC HEPA PHÒNG SẠCH

Sản phẩm của công ty chúng tôi ngoài đa dạng về chất liệu còn đa dạng về mẫu mã và cấp độ lọc. Việc lựa chọn tiêu chuẩn lọc cũng là một nhân tố quyết định sự thành công của sản phẩm lọc HEPA.

Các môi trường khác nhau, chúng ta sẽ cần những loại lọc HEPA riêng biệt. Lọc HEPA tiêu chuẩn H10 đến H15 là các loại lọc HEPA thường được lựa chọn. Tuy nhiên, lọc HEPA H13 và lọc HEPA H14 vẫn là hai dạng sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất.

Kích thước sản phẩm lọc phụ thuộc vào lựa chọn của quý khách hàng với 2 bộ phận chính: khung lọc HEPA và các bộ phận lọc chính của sản phẩm. Chúng tôi đảm bảo quý khách sẽ nhận được sự hài lòng ngay từ một lần lọc.

Ngoại lọc HEPA thông thường, chúng tôi còn có sản phẩm lọc HEPA V-Bank dành cho các môi trường đặc biệt.

HÌNH ẢNH LỌC HEPA H13

<<XEM THÊM CÁC SP LỌC HEPA KHÁC>>

 

SỞ HỮU LỌC HEPA TIÊU CHUẨN CHÂU ÂU CHO CHÍNH BẠN

 

Số điện thoại: 0988935019 HOẶC 0944 945 339

 

 

Tư vấn đặt hàng: Lịch Nguyễn

 

 

EMAIL: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

 

 

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

 

Văn phòng: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

 

 

 

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload