Phân phối bông lọc nước

2G chuyên bán và phân phối các sản phẩm bông lọc nước hay còn gọi là bông lọc nước thủy sản. Bông lọc nước có nhiều loại và cấp độ đa dạng.

Ngày đăng: 12-11-2017

719 lượt xem

Bông lọc nước chuyên dùng lọc sạch cho môi trường công nghiệp nói chung. Nó có thể lọc nước cho các hồ cá, lọc nước thủy sản nói chung. Bên cạnh đó cũng lọc cho nhiều loại phòng sơn, phòng sấy, lọc bụi sơ bộ, lọc cho hệ thống AHU,… Công ty 2G phân phối sản phẩm rộng khắp cả nước, TP.HCM là một trong những thị trường phân phối lớn nhất của 2G. Sản phẩm này được sản xuất theo yêu cầu khách hàng, có gia công cả sỉ và lẻ.

 

HÌNH ẢNH CUỘN BÔNG LỌC NƯỚC

 

Cấu tạo đặc điểm của bông lọc nước:

Bông lọc nước có cấu tạo đơn giản, chỉ gồm có phần vật liệu lọc làm từ các sợi tổng hợp polyester. Chúng tôi chọn lựa những sợi vật liệu tốt và nguyên chất nhất, vì 2G vẫn luôn chú trọng chất lượng bông lọc nước thủy sản lên hàng đầu.

Chúng tôi sẽ cung cấp bông lọc cho khách hàng dưới hai dạng: dạng cuộn hoặc dạng tấm. Bề mặt của các cuộn hoặc tấm bông lọc không được để bị xù lông, nếu xù lông thì sản phẩm chưa đạt yêu cầu. Sản phẩm sẽ tuân theo đúng chuẩn ngành lọc bụi là EN779, còn cấp độ thì có từ G1 đến G4.

 

HÌNH ẢNH TẤM BÔNG LỌC NƯỚC

Hình thức vận chuyển sản phẩm: chúng tôi sẽ đóng thành từng cuộn và dùng túi nylon để bảo quản sản phẩm. Sau đó mới vận chuyển đến cho khách hàng, các bạn cứ yên tâm là sản phẩm này sẽ không bị trầy xước hay xóc vỡ. Trong bốn loại bông lọc cấp độ từ G1 đến G4, thì bông lọc bụi G4 20mm là có hiệu xuất tốt nhất. Ngoài gọi là bông lọc nước nó cũng có thể gọi là bông lọc bụi.

Phân phối rộng rãi các sản phẩm khác:

Giờ đây khách hàng khắp cả nước đều có thể mua được các sản phẩm bông lọc nước của 2G rất dễ dàng. Sản phẩm của chúng tôi có mặt mọi nơi, chỉ cần nơi nào có nhu cầu thì nơi đó có nhà cung cấp 2G. Trong dòng bông lọc bụi nói chung có nhiều loại bông lọc khác, có hiệu xuất cũng không hề kém cạnh và cũng được chúng tôi phân phối tương tự bông lọc nước. Đó là một số sản phẩm tiêu biểu như: bông lọc bụi sợi thủy tinh, bông lọc bụi 15mm, bông lọc bụi công nghiệp, bông lọc bụi AHU,…

 

HÌNH ẢNH ĐÓNG GÓI HOÀN CHỈNH CÁC CUỘN BÔNG LỌC NƯỚC

Khách hàng có thể mua sản phẩm bông lọc của chúng tôi tại đơn vị ở TP.HCM. Hay có thể đặt mua qua các trang web trực tuyến của 2G đều được. Khi mua sản phẩm, chúng tôi sẽ tư vấn thông tin cụ thể cũng như trao đổi giá cả với khách hàng. Khách hàng mua nhiều hay ít, mua sỉ hay lẻ thì 2G cũng phục vụ chu đáo, tận tình. Cam kết sẽ mang đến cho các bạn những sản phẩm lọc bụi hiệu quả nhất.

 

 

 

 

>>Click vào đây để xem thêm nhiều sản phẩm khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload