Bán lõi lọc khí giá rẻ

Công ty 2G chuyên bán các sản phẩm lõi lọc khí, lõi lọc sơn, lõi lọc bụi sơn tĩnh điện,…với giá thành cạnh tranh hay nói cách khác là giá rất rẻ.

Ngày đăng: 11-11-2017

654 lượt xem

Công ty chúng tôi bán sản phẩm lõi lọc khí nói riêng, các sản phẩm lọc bụi nói chung theo định hướng mới. Khác hoàn toàn với các đơn vị trên thị trường hiện nay, chúng tôi sẽ bán theo hướng sản phẩm giá rẻ - chất lượng cao. Khách hàng thường quan niệm, hàng giá rẻ thì chất lượng cũng rẻ (thấp), hàng giá cao thì chất lượng mới cao (tốt). Nhưng 2G chúng tôi luôn tạo thuận lợi cho khách hàng của mình. Chúng tôi bán lõi lọc khí với giá rẻ, nhằm tạo cơ hội cho khách hàng thu nhập thấp mua được nhiều sản phẩm hơn. Và chất lượng thì được 2G đảm bảo 100% đạt chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao. Có chứng nhận của ngành lọc bụi – lọc khí.

 

HÌNH ẢNH LÕI LỌC KHÍ

 

Các thành phần đặc điểm của lõi lọc khí:

Ngoài tên gọi lõi lọc khí thì sản phẩm còn được gọi với tên khác là lõi lọc sơn. Sản phẩm được chúng tôi sản xuất và cung cấp theo yêu cầu khách hàng. Vì mỗi loại phòng sơn là không giống nhau, nên các kích cỡ của lõi lọc cũng khác nhau.

Một lõi lọc sơn hoàn chỉnh phải có cả phần vật liệu lọc và khung cố định vật liệu lọc. Hai phần này có chất liệu hoàn toàn khác nhau, vật liệu lọc thì chủ yếu là từ giấy hoặc vải PE nguyên chất. Khung thì có thể làm bằng thép chống gỉ hay nhôm. Chúng tôi thiết kế lõi lọc thành một kiểu chung là hình trụ dài và có hai đầu lõi tròn, đường kính hai đầu bằng nhau. Hai phần này phải được lắp chắc chắn, dính chặt với nhau.

 

HÌNH ẢNH LÕI LỌC KHÍ VỚI MÀU SẮC NỔI BẬT

Hình dạng của các lõi lọc khí là hình trụ nhưng cũng có thể gọi là các phin lọc bụi sơn. Kích thước mẫu thông thường của các loại phin lọc là: đường kính ngoài 320mm, đường kính trong 215mm, chiều cao 600mm hoặc 900mm. 

Cam kết của 2G:

Chúng tôi xin cam kết với các bạn là sẽ chịu mọi trách nhiệm nếu như sản phẩm có sai sót. Nhằm bảo quản tốt phần vật liệu lọc bên trong khung, thì chúng tôi còn sản xuất thêm một lớp lưới kim loại bao quanh vật liệu lọc. Ngoài ra nó còn có nhiệm vụ định hình cho lớp vật liệu lọc này. Tuy nhiên không chỉ riêng lõi lọc khí mới có đặc điểm này, các sản phẩm như: filter lọc sơn tĩnh điện, lõi lọc bụi sơn, lõi lọc bụi sơn tĩnh điện, phin lọc buồng sơn,…cũng có điểm tương tự này.

 

HÌNH ẢNH CÁC FILTER LỌC SƠN TĨNH ĐIỆN

Chúng tôi cam kết giao hàng tận nơi, thời gian có hàng nhanh chóng, không giao trễ hẹn. Giao hàng trên khu vực tỉnh – thành cả nước, sản phẩm uy tín, chất lượng, có chứng nhận. 2G có nhiều kinh nghiệm sản xuất và phân phối lõi lọc khí. Khách hàng đã sử dụng qua sản phẩm của 2G, đều phản hồi tốt. Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn thông tin và sở hữu những sản phẩm tốt nhất.

 

 

 

 

 

>>Nhấn vào đây để xem thêm nhiều sản phẩm rẻ khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload