Bán tấm lưới lọc bụi

Công ty 2G bán rất nhiều loại tấm lưới lọc bụi khác nhau như: tấm lọc bụi G4, tấm lọc carbon, tấm lưới nhôm lọc dầu,…mỗi loại có chất liệu lọc khác nhau và lọc rất hiệu quả.

Ngày đăng: 07-11-2017

659 lượt xem

Các tấm lưới lọc bụi có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau: sợi nylon, sợi carbon, vật liệu sợi tổng hợp,…Nhưng các tấm lưới lọc đều phải có đầy đủ khung và vật liệu lọc, thì mới gọi là một tấm lưới lọc bụi hoàn chỉnh. Ứng dụng lọc bụi của sản phẩm cũng đa dạng, có nhiều loại, nhiều cấp độ lọc rất khác nhau. Khách hàng có thể lựa chọn thoải mái và dễ dàng tìm được sản phẩm thích hợp. Mỗi loại phòng sơn chúng tôi đều có sản phẩm tấm lưới lọc phù hợp.

 

HÌNH ẢNH TẤM LƯỚI LỌC BỤI

 

Đặc điểm cơ bản của các tấm lưới lọc bụi:

 Tùy theo dạng sản phẩm thô hay lọc cho các phòng sơn cao hơn thì chất liệu lọc cũng khác nhau. Đối với các sản phẩm tấm lưới lọc thô thì vật liệu lọc chủ yếu là sợi nylon. Sợi này thì chúng tôi có sản phẩm lưới lọc bụi máy lạnh là phổ biến, loại này lọc cho hệ thống các máy lạnh, lọc tách xác côn trùng.

Sản phẩm có cấp độ và lọc cho phòng sơn cao cấp hơn thì dùng sợi tổng hợp polyester để sản xuất. Loại này thì có các tấm lưới lọc bụi AHU, tấm lọc bụi G4, G2. Hiệu xuất lọc của các sản phẩm này rất cao và lọc rất tốt, loại này thì lọc cho hệ thống AHU, lọc bụi sơ bộ,…Các sản phẩm từ sợi tổng hợp có rất nhiều loại kích cỡ và độ dày.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI MÁY LẠNH

Còn một loại nữa làm từ sợi carbon nguyên chất 100%, nhưng các tấm lưới lọc carbon này thì chủ yếu dùng khử mùi hôi. Nó có thể lọc và khử mùi cho bất cứ môi trường nào phát sinh ra mùi hôi. Tất cả các sản phẩm tấm lưới lọc nói trên đều có khung bảo vệ bên ngoài, chất liệu để làm khung là nhôm, GI hoặc là giấy cứng.

Sản xuất tấm lưới lọc bụi theo kích thước yêu cầu:

Chúng tôi luôn có các sản phẩm gia công theo kích thước mẫu có sẵn. Nhưng nếu các bạn muốn có sản phẩm theo kích thước của riêng mình, hãy đặt hàng tại 2G ngay từ bây giờ. Chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể và cung cấp cho các bạn những sản phẩm tuyệt vời nhất.

Không chỉ có các tấm lưới lọc kể trên mà chúng tôi còn có nhiều bộ lọc khác với hiệu quả không kém. Một số sản phẩm khác như là: lưới lọc bụi sơn, tấm lưới lọc tách dầu mỡ, lưới lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh, khung lọc khí các loại,…

 

HÌNH ẢNH TẤM LƯỚI LỌC CARBON

Mua càng nhiều sản phẩm của 2G các bạn càng có nhiều ưu đãi. Được xem và kiểm tra trực tiếp các tấm lưới lọc bụi; có cơ hội được tư vấn thông tin về các sản phẩm của các dòng lọc bụi khác. Đồng thời cùng 2G trao đổi giá bán các sản phẩm, hàng lỗi sẽ được trả lại và chúng tôi sẽ thay thế một sản phẩm mới khác. Liên hệ với công ty chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin hơn.

 

 

 

 

 

>>Click vào đây để tham khảo các sản phẩm khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload