Bán bông lọc nước giá rẻ

2G chuyên bán và cung cấp bông lọc nước hay bông lọc nước thủy sản giá rẻ theo yêu cầu khách hàng. Sản phẩm có nhiều khổ, kích thước đa dạng.

Ngày đăng: 07-11-2017

651 lượt xem

2G chuyên cung cấp bông lọc nước theo đơn đặt hàng hoặc theo yêu cầu kích thước của khách hàng. Sản phẩm của chúng tôi được bán nhiều tại các khu vực như: TP.HCM, Vũng Tàu, Bình Dương, Hà Nội,…Tại các thị trường này thì giá bán của bông lọc nước đều được áp dụng bán rẻ như nhau. Chúng tôi bán ra với số lượng lớn, bên cạnh đó thì hiện nay đơn vị cung cấp sản phẩm lọc bụi rất nhiều. Khách hàng muốn tìm mua một sản phẩm lọc bụi không còn quá khó, vì vậy mà giá thành giảm đi rất nhiều.

 

HÌNH ẢNH ĐẦU CỦA MỘT CUỘN BÔNG LỌC NƯỚC

 

Bông lọc nước thủy sản chất lượng của 2G:

Bông lọc nước thủy sản tuy được 2G sản xuất trong nước, nhưng chúng tôi lại dùng công nghệ nước ngoài để gia công. Vì vậy mà chất lượng của mỗi cuộn bông lọc rất tốt, bề mặt của các cuộn bông sau khi gia công rất mịn, không hề có hiện tượng xù lông.

Chúng tôi lại sử dụng loại sợi 100% từ polyester nên hiệu quả khi lọc bụi tăng cao. Hiệu xuất của mỗi sản phẩm bông lọc là không giống nhau, tùy theo cấp độ cao hay thấp mà hiệu xuất sẽ tương ứng với cấp độ. Các kích thước của bông lọc cũng được chúng tôi sản xuất theo từng loại phòng sơn, và nhu cầu khách hàng đưa ra.

 

HÌNH ẢNH NHIỀU CUỘN BÔNG LỌC NƯỚC

Chúng tôi có 4 sản phẩm bông lọc nước với 4 cấp độ, trong số đó thì bông lọc cấp độ G4 là cao nhất. Đồng thời nó cũng có hiệu xuất phần trăm cao nhất, chi phí sản phẩm cũng rất tốt. Chất liệu và quy trình sản xuất giống hoàn toàn với bông lọc nước.

Vòng đời của các sản phẩm bông lọc nước:

Một sản phẩm bông lọc nước thông thường được chúng tôi đảm bảo thời gian vận hành cao nhất là khoảng 3 – 6 tháng. Nếu khách hàng sử dụng kĩ, lượng bụi phát sinh của hệ thống ít thì có thể cao hơn là tới 1 năm.

Cùng dòng với bông lọc nước còn có rất nhiều sản phẩm lọc khác: bông lọc bụi G1, bông lọc bụi công nghiệp, bông lọc bụi AHU,…Ứng dụng của bông lọc nước và các sản phẩm này là tương tự nhau.

2G là đơn vị bán bông lọc nước, bông lọc bụi uy tín, có nhiều kinh nghiệm sản xuất và phân phối. Nhiều khách hàng đã tin dùng sản phẩm và công nhận hiệu quả. Hãy nhanh tay đặt hàng bông lọc của chúng tôi, để nhận được nhiều sản phẩm tốt nhất từ trước đến nay. Thời gian có hàng sớm, thỏa thuận hợp lý, giao hàng toàn quốc. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại hoặc để lại thông tin trên các trang web công ty. Chúng tôi sẽ liên lạc và phản hồi đến các bạn.

 

HÌNH ẢNH CÁC TẤM BÔNG LỌC NƯỚC

 

 

 

 

>>Nhấn vào để xem thêm nhiều sản phẩm chất lượng<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload