Phân phối lọc HEPA phòng sạch

Công ty 2G là đơn vị chuyên sản xuất lọc HEPA phòng sạch theo tiêu chuẩn châu Âu với giá rẻ. Các sản phẩm này có thiết kế đa dạng và dễ dàng sử dụng cho các môi trường lọc khác nhau. Sản phẩm của chúng tôi được phân phối trên phạm vi toàn quốc theo yêu cầu của khách hàng.

Ngày đăng: 06-11-2017

605 lượt xem

CHỌN LỌC HEPA PHÒNG SẠCH THEO DẠNG NÀO?

LOẠI MÀNG LỌC HEPA ĐÓ NHƯ THẾ NÀO?

HỘP LỌC HEPA ĐÓ CÓ TIÊU CHÍ RA SAO?

HÃY CÙNG 2G TÌM SẢN PHẨM VÀ LỰA CHỌN

HÌNH ẢNH LỌC HEPA CHO PHÒNG SẠCH

Công ty 2G sản xuất lọc HEPA phòng sạch nhưu thế nào? Cách chọn lọc HEPA dành cho phòng sạch của bạn, bạn đang cần gì?

Tại các phòng sạch hiện nay, việc tìm ra một sản phẩm lọc không khí khoogn quá khó, tuy nhiên cũng khoogn hề đơn giản khi lựa chọn cho mình một sản phẩm phòng sạch chất lượng cao. Có quá nhiều sản phẩm lọc không khí phòng sạch trên thị trường hiện nay vô tình tạo nên sự kho khăn cho các nhà đầu tư.

Cách thức lựa chọn một sản phẩm lọc HEPA luôn là vấn đề nan giải. Sản phẩm của công ty chúng tôi sẽ giúp quý khách xóa sạch nỗi lo đó khi cung ứng các sản phẩm phòng sạch dành cho môi trường của bạn.

Công ty chúng tôi với tiêu chí sản xuất các sản phẩm đa dạng đã tạo nên những sản phẩm lọc chất lượng như: màng lọc HEPA, hộp lọc HEPA, hộp lọc FFU,… với giá thành rẻ và sản xuất theo yêu cầu.

HÌNH ẢNH BỘ LỌC HEPA

Khi cần một sản phẩm lọc HEPA, quý khách sẽ chọn lọc HEPA như thế nào? Chúng tôi sẽ giúp bạn.

Lọc HEPA phòng sạch có rất nhiều tiêu chuẩn khác nhau, chỉ riêng màng lọc HEPA đã có hẳn các tiêu chuẩn lọc HEPA từ H10 đến H15. Sản phẩm lọc HEPA H13 và H14 chính là hai sản phẩm được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Các môi trường phòng sạch nhất định phải chọn được lọc HEPA có tiêu chuẩn khác nhau. Quý khách cần lựa chọn các sản phẩm có tiêu chuẩn phù hợp mới có thể sử dụng cho phòng sạch một cách hiệu quả.

Chúng tôi có hai dạng lọc HEPA:

- Lọc HEPA thống thường: độ dày mỏng từ 50 – 100mm, có độ chênh áp thấp từ 80 – 160pa. Loại này thường sẽ có hai mặt lưới bảo vệ để bảo vệ tốt không bị va chạm làm hư rách màng lọc. Áp dụng nơi có yêu cầu khống chế tốc độ gió ở mức 0.45m/s và áp dụng cho lamilar. Loại này mỏng và tụt áp rất thấp, tuổi thọ sản phẩm cao, kích thước tiết điện lớn. Vi 5 trí thường lắp như lắp trong FFU trên trần, lắp những nơi có độ chênh áp thấp. Vòng đời của Lọc HEPA loại này sẽ cao hơn so với những loại màng lọc HEPA có độ dày cao.

- Lọc HEPA V-bank: sản phẩm này có độ mỏng hơn lọc HEPA thông thường và có nhiều tiêu chuẩn khác nhau tương tự như lọc HEPA thông thường có điều kiện lắp đặt đa dạng.

HÌNH ẢNH LỌC HEPA H13

Bí quyết chọn lọc HEPA dành cho phòng sạch. Bí quyết sở hữu sản phẩm giá rẻ chỉ có tại 2G.

Sản phẩm lọc HEPA phòng sạch cảu chúng tôi cso thể lắp đặt ở nhiều môi trường khác nhau. Chẳng hạn như màng lọc HEPA có thể lắp cho các máy hút khí, các thiết bị HEPA box, còn FFU có thể lắp trên trần hoặc dưới trần phòng sạch. Quý khách có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm thích hợp với môi trường lọc của mình bằng nhiều cách khác nhau. Đơn giản nhất, quý khách có thể liên hệ trực tiếp đến công ty chúng tôi để được tư vấn về các sản phẩm cần thiết cho phòng sạch của mình.

HÌNH ẢNH LỌC HEPA BOX

 

<<XEM THÊM CÁC SP LỌC HEPA KHÁC>>

 

Tìm thấy cơ hội sở hữu lọc HEPA tiêu chuẩn châu Âu

 

Số điện thoại: 0988935019 HOẶC 0944 945 339

 

Tư vấn đặt hàng: Lịch Nguyễn

 

EMAIL: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

 

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Văn phòng: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload