Phân phối hộp lọc HEPA tiêu chuẩn châu Âu giá rẻ

Công ty 2G là đơn vị chuyên sản xuất hộp lọc HEPA theo tiêu chuẩn châu Âu hiện nay. Các sản phẩm này có thiết kế đa dạng và dễ dàng sử dụng cho các môi trường lọc khác nhau. Công ty chúng tôi hân hạnh mang lại cho quý khách hàng một sản phẩm chất lượng đáng mong đợi dành cho phòng sạch. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sản phẩm hộp lọc HEPA.

Ngày đăng: 03-11-2017

687 lượt xem

HỘP LỌC HEPA-LỌC PHÒNG SẠCH TRIỆT ĐỂ

SẢN PHẨM VỚI TIÊU CHUẨN CHÂU ÂU

MUA NGÀY SẢN PHẨM VỚI GIÁ RẺ TẠI 2G

CÔNG TY CHÚNG TÔI SẼ LÀ NIỀM TIN CHO BẠN

HÌNH ẢNH HỘP LỌC KHÍ HEPA

Hộp lọc HEPA tiêu chuẩn châu Âu là gì, tại sao cần một sản phảm hộp lọc tiêu chuản châu Âu như vậy tại môi trường phòng sạch của bạn?

Chúng tôi chính là đơn vị chuyên phân phối sản phẩm hộp lọc HEPA chất lượng cao và đảm bảo giá thành hợp lí trên phạm vi toàn quốc. Sản phẩm của chúng tôi từ màng lọc HEPA đến hộp lọc HEPA đều  mang tiêu chuẩn châu Âu. Đây là tiêu chuẩn dành cho các thiết bị lọc phòng sạch có hiệu suất cao.

Điển hình là hộp lọc HEPA với tiêu chuẩn lọc khí chất lượng cao đạt tối thiêu 99.95%. Vì thế, sản phẩm lọc này gây ấn tượng manh với môi trường lọc của chúng tôi. Sản phẩm lọc luôn là một lựa chọn hoàn hảo dành cho phòng sạch. Bởi vì sau khi lọc không khí, hộp lọc HEPA còn có thể giúp môi trường lọc ổn định nhiệt độ, độ ẩm và độ an toàn của môi trường.

Các loại phòng sạch dùng lọc HEPA thường là: phòng thí nghiệm, nghiên cứu sinh học, phòng mổ cho bệnh viện, nuôi cấy mô điều chế thuốc, thực phẩm và hàng không, điện tử,…

HÌNH ẢNH HỘP LỌC HEPA CHO PHÒNG SẠCH

TÌM HIỂU VỀ HỘP LỌC HEPA ĐỂ YÊU HƠN

Sản phẩm hộp lọc HEPA của chúng tôi còn còn gọi là HEPA box, đây chính là sản phẩm lọc phòng sạch đơn giản và tiện lời nhất dành cho hệ thống phòng sạch. Tuy kết cấu đơn giản, nhưng cách sở hữu một sản phẩm hộp lọc thích hợp không hề đơn giản.

Điều quan trọng khi mua một hộp lọc HEPA là quý khách phải lựa chọn đứng sản phẩm, đúng chất liệu và đúng cấp độ lọc. Với 3ĐÚNG trên, chúng tôi chính alf người cũng bạn là nên những sản phẩm lọc phù hợp.

Chất liệu chính dùng cho lọc HEPA chính là nhôm, ino hoặc thép sơn điện, còn chất liệu giữ nhiệm vụ lọc chính là sợi thủy tinh hoặc sợi tổng hợp. Chính nhờ vậy, hộp lọc luôn đạt tiêu chuẩn lọc cao nhất dành cho một sản phẩm phòng sạch.

Bên canh đó, cấp độ lọc của màng lọc HEPA cũng là một đặc điểm mà quý khách cần phải chú ý khi mau hợp lọc. Mỗi khách hàng cần  lựa chọn sản phẩm lọc HEPA phù hợp từ các tiêu chuẩn lọc H10 đến H15. Trong đó, lọc HEPA H13 và lọc HEPA H14 được sử dụng nhiều nhất.

HÌNH ẢNH HEPA BOX

CÓ MỘT LOẠI HỘP LỌC MANG TÊN… FAN FILTER UNIT-FFU

Fan filter unit-FFU chính là sản phẩm lọc được sử dụng nhiều trong thời gian gần đây. Là một loại hộp lọc có tích hớp thêm sản phẩm quạt hút HEPA nên tất cả cac tiêu chí của FFU đều được nâng cao.

Sản phẩm này thường sử dụng trên trần hoặc dưới trần phòng sạch tùy theo lựa chọn của các nhà đầu tư. Công ty chúng tôi có nhiệm vụ tư vấn sản phẩm cho khách hàng để quý khách có sự lựa chọn chính xác hơn.

Tất cả những thắc mắc mà quý khách đặt ra, chúng tôi đều có thể cùng quý khách giải đáp với mong muốn mang lại cho các phòng sạch trên cả nước môi trường sạch sẽ, an toàn và tốt cho sức khỏe con người.

Quý khách có thể lựa chọn bất kì sản phẩm nào mà mình cảm thấy phù hợp về kích thước về chất liệu và tiêu chuẩn lọc.

HÌNH ẢNH LỌC FAN FILTER UNIT-FFU

 

<<XEM THÊM CÁC SP LỌC HEPA KHÁC>>

Tìm thấy cơ hội sở hữu lọc HEPA tiêu chuẩn châu Âu

 

Số điện thoại: 0988935019 HOẶC 0944 945 339

 

Tư vấn đặt hàng: Lịch Nguyễn

 

EMAIL: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

 

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Văn phòng: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload