Bông lọc trần phòng sơn F5 giá rẻ

Bông lọc trần phòng sơn F5 cũng chính là lọc trần phòng sơn. Sản phẩm này đạt chuẩn EN779 – F5, được 2G bán cho khách hàng với giá thành rất rẻ.

Ngày đăng: 02-11-2017

615 lượt xem

Bông lọc trần phòng sơn F5 có các sản phẩm hoàn chỉnh là cuộn hoặc tấm. Đó là hình dạng thiết kế chính của các bông lọc này, chúng tôi chọn các sợi polyester tổng hợp để sản xuất ra bông lọc trần phòng sơn F5. Khi mua sản phẩm tại 2G khách hàng thường chỉ phải tốn rất ít chi phí, mà lại mua được nhiều sản phẩm tốt, chất lượng cao. Chúng tôi bán ra thị trường công nghiệp Việt Nam với lượng sản phẩm lớn. Tuy chỉ có một tiêu chuẩn nhưng về kích cỡ, chiều dài, chiều rộng thì có nhiều loại khác nhau.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC TRẦN PHÒNG SƠN F5

 

Lọc trần phòng sơn lắp trên trần phòng:

Khác với nhiều loại lọc phòng sơn hay bông lọc bụi khác, lọc trần phòng sơn có vị trí lắp đặt riêng trước khi thực hiện lọc bụi cho phòng sơn. Vị trí đó thể hiện qua tên gọi của sản phẩm, đó chính là trên trần của các phòng sơn.

 Sợi lọc polyester có màu trắng đặc trưng, sợi lọc sau khi gia công thành phẩm phải có độ mịn và mềm nhất định. Nếu bề mặt bông lọc trần phòng bị xơ hay xù lông, thì sản phẩm sẽ không đạt yêu cầu. Để tránh tình trạng các sợi bông bị bung hay xù, thì chúng tôi có ép thêm một lớp keo hoặc vải mỏng lên bề mặt sản phẩm. Đó cũng là một đặc điểm dùng để phân biệt nó với các sản phẩm như bông lọc phòng sơn thông thường.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC TRẦN PHÒNG VỚI LỚP KEO TRÊN BỀ MẶT 

 

Sản xuất bông lọc trần phòng sơn F5 theo yêu cầu:

Khách hàng nào có mong muốn được gia công sản phẩm theo kích thước riêng, hãy đặt hàng với công ty 2G. Chúng tôi nhận gia công theo tất cả yêu cầu của các bạn, có gia công số lượng sỉ và lẻ. Giá cả sản phẩm sản xuất theo yêu cầu riêng cóthể thương lượng và trao đổi. Nhằm mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng. Dịch vụ sản xuất sản phẩm theo yêu cầu, cũng áp dụng cho các sản phẩm khác trong dòng lọc phòng sơn như: bông lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh, bông lọc bụi phòng sơn, giấy lọc bụi sơn tĩnh điện, giấy lọc buồng sơn khô,…

2G là đơn vị bán bông lọc trần phòng uy tín, lâu năm tại TP.HCM nói riêng và nhiều khu vực thị trường khác nói chung. Sản phẩm của 2G có mặt rộng rãi trên toàn quốc, khách hàng gần – xa rất tin dùng sản phẩm của chúng tôi. Vì 2G chỉ bán sản phẩm thật, có chất lượng được công nhận, đồng thời bán giá rất phải chăng, đúng giá. Nếu còn thắc mắc khác, hãy gọi ngay cho 2G để được giải đáp thông tin chi tiết.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC SÀN PHÒNG SỢI THỦY TINH

 

 

 

 

 

>>Click vào để xem thêm nhiều sản phẩm giá rẻ<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload