Bán lưới lọc bụi máy lạnh giá rẻ

Sản phẩm lưới lọc bụi máy lạnh còn có tên khác là lưới lọc bụi nylon, được công ty 2G chúng tôi bán với giá rẻ ra thị trường công nghiệp Việt Nam.

Ngày đăng: 01-11-2017

532 lượt xem

Sản phẩm lưới lọc bụi máy lạnh có ứng dụng chính là lọc bụi cho hệ thống các máy lạnh. Ngoài ra nó còn lọc bụi sơ bộ, lọc tách xác côn trùng và cả hệ thống AHU. Cũng giống như cấu tạo chung của các loại lưới lọc bụi thông thường, lưới lọc bụi máy lạnh cũng có vật liệu lọc và phần khung của vật liệu lọc. 2G là đơn vị cung cấp lưới lọc bụi máy lạnh giá rẻ uy tín tại TP.HCM nói riêng, cũng như các tỉnh – thành cả nước nói chung. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và phân phối các sản phẩm này.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI MÁY LẠNH

 

Thông tin chung về lưới lọc bụi nylon:

Vì vật liệu chính dùng sản xuất phần lưới lọc chính là các sợi polyamid (sợi nylon), nên nó mới có tên gọi là lưới lọc bụi nylon. Được gia công thành hình dạng đặc trưng là các tấm lưới lọc phẳng hình chữ nhật.

Nhằm giúp định hình tấm lưới lọc, nên sẽ có thêm phần khung lưới lọc bụi. Khung có thể làm bằng giấy hay nhôm đều được, nó được viền thành khung xung quanh mép phía ngoài của tấm lưới lọc bụi. Chúng tôi có hai loại lưới lọc cho máy lạnh: một là lưới lọc bụi nylon cho AHU, hai là lưới lọc bụi dạng bông. Khổ chuẩn của mỗi tấm lưới (hay dạng cuộn đối với loại lưới lọc bụi dạng bông) là 2m hoặc 2,3m.

 

HÌNH ẢNH TẤM LƯỚI LỌC BỤI NYLON

Cũng giống như lưới lọc bụi sơn, 2G cũng có thể cung cấp lưới lọc bụi máy lanh5v ở cả dạng thô và dạng lưới lọc thô. 2G sẽ áp dụng gia công sản phẩm theo nhu cầu mà khách hàng đưa ra, vì mỗi phòng sơn và mỗi khách hàng đều có những mong muốn khác nhau. Chúng tôi làm điều này vì mong muốn mang đến sự hài lòng tốt nhất cho tất cả mọi khách hàng.

Bán các loại lưới lọc giá rẻ khác:

Công ty 2G có sản xuất rất nhiều loại lưới lọc bụi và lưới lọc bụi máy lạnh là một trong số đó. Ngoài ra thì chúng tôi còn có các sản phẩm như: tấm lọc carbon, lưới lọc bụi bằng nhôm, lưới lọc bụi công nghiệp, lưới lọc bụi AHU,…

Các sản phẩm này được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, cấp độ, kích cỡ cũng không giống nhau. Về ứng dụng thì có điểm chung là đều có thể lọc bụi cho các phòng sơn công nghiệp. Có thể nói 2G là đơn vị bán rẻ nhất trên thị trường, hoặc bán sát giá chứ không tự định giá thật đắt đỏ. Khách hàng cứ yên tâm khi chọn mua sản phẩm của chúng tôi, chúng tôi sẽ không để bạn phải thất vọng.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI BẰNG NHÔM

 

 

 

 

 

 

>>Nhấn vào để xem thêm sản phẩm khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload