Phân phối bán bông lọc bụi G3

Bông lọc bụi G3 có chất liệu từ sợi tổng hợp polyester và được 2G trực tiếp sản xuất. Bông G3 dày 15mm nên còn gọi là bông lọc bụi 15mm.

Ngày đăng: 01-11-2017

583 lượt xem

Bông lọc bụi G3 nằm trong dòng bông lọc bụi nói chung và bông lọc bụi AHU nói riêng. Cụ thể hơn thì nó là một trong bốn cấp độ cơ bản của bông lọc bụi AHU. Vì vậy nó cũng có thể lọc bụi cho hệ thống AHU, ngoài ra còn lọc cho môi trường nước hồ cá, môi trường phòng sơn, buồng sơn, lọc bụi sơ bộ,….Sản phẩm được phân phối với giá thành rẻ cho khách hàng khắp cả nước. Chúng tôi bán giá rất rẻ, hợp với nhu cầu tiêu dùng và đúng giá trên thị trường.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI G3

 

Gia công bông lọc bụi G3:

Bông lọc bụi G3 được công ty 2G tự sản xuất ngay trong nước, chúng tôi dùng những sợi polyester tốt nhất để gia công thành phẩm. Có hai dạng chính là dạng cuộn và dạng tấm, nhưng chủ yếu thì khách hàng thường dùng dạng cuộn hơn. Bông G3 sẽ được dùng lọc bụi trực tiếp cho phòng sơn, không cần lắp đặt vào sàn phòng hay trần phòng như một số sản phẩm khác.

 

HÌNH ẢNH CÁC CUỘN BÔNG LỌC G3 ĐÃ ĐÓNG GÓI

Tiêu chuẩn sản phẩm là EN779 – G3, mỗi cuộn bông lọc dày khoảng 15mm. Hiệu xuất lọc bụi khá cao, chỉ thấp hơn so với bông lọc bụi G4. Bông lọc bụi G3 chỉ có dạng thô, không có khung lọc như các loại tấm lọc bụi. Chúng tôi bán bông G3 cả sỉ và lẻ, phân phối đều khắp khu vực cả nước. Trong dòng bông lọc bụi AHU, ngoài bông lọc G3 thì còn các cấp độ khác như: bông lọc bụi G1, bông lọc bụi G2,…

Sản xuất bông lọc bụi 15mm theo yêu cầu khách hàng:

Ngoài độ dày, tiêu chuẩn cơ bản thì bông lọc bụi G3 còn có các thông số kĩ thuật khác. Ngoài các kích thước quy định sẵn, thì công ty chúng tôi nhận gia công sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi có các sản phẩm với nhiều độ dày – mỏng khác nhau, khách hàng có thể thoải mái tham khảo và chọn lựa cho mình những sản phẩm phù hợp.

Đồng thời chúng tôi cũng giao bông lọc bụi 15mm tận nơi cho khách hàng. Áp dụng giao trên cả nước, các bạn chỉ cần đặt hàng việc còn lại hãy để 2G lo. Cam kết sẽ giao đúng hẹn, nhanh chóng, giúp các bạn tiết kiệm thời gian. Nếu muốn được tư vấn thông tin chi tiết, hãy gọi cho chúng tôi qua số điện thoại liên hệ bên dưới để được chăm sóc và phục vụ tận tình.

 

HÌNH ẢNH CÁC CUỘN BÔNG LỌC BỤI AHU

 

 

 

 

 

>>Click vào để xem thêm nhiều sản phẩm hiệu quả<<

 

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload