Bán tấm lọc bụi G4 chất lượng cao giá rẻ

Tấm lọc bụi G4 là sản phẩm cơ bản của tấm lọc bụi AHU. Đây là sản phẩm do 2G sản xuất vừa có giá bán rẻ, vừa có hiệu xuất lọc bụi đạt chuẩn cao.

Ngày đăng: 30-10-2017

565 lượt xem

Các bạn sẽ rất khó tìm kiếm được một nhà cung cấp tấm lọc bụi G4 chất lượng tốt như 2G. Chúng tôi chỉ bán sản phẩm thật, sản phẩm trực tiếp sản xuất hoặc nhập khẩu từ các đơn vị chính hãng. Sản phẩm tấm lọc G4 của 2G đạt chất lượng của ngành lọc bụi Việt Nam. 2G sản xuất sản phẩm ngay trong nước từ những sợi polyester 100% nguyên chất nhất. Sau đó 2G bán và phân phối rộng ra thị trường công nghiệp cả nước, với số lượng lớn. Giá thành sản phẩm được bán rẻ, phù hợp với nhu cầu của khách hàng tiêu dùng nước ta.

 

HÌNH ẢNH CÁC TẤM LỌC BỤI G4

 

Đặc điểm của tấm lọc bụi G4:

Hình dạng của sản phẩm chắc chắn là dạng tấm, chúng tôi có kiểu tấm bằng hoặc ziczac. Khách hàng yêu cầu loại nào, chúng tôi sẽ gia công và cung cấp theo mong muốn của các bạn. Sản phẩm này lọc bụi cho hệ thống AHU (giống như tấm lọc bụi AHU), lọc bụi cho các nhà máy, các phòng sơn, buồng sơn có phát sinh bụi sơn.

Đối với dòng tấm lọc bụi này, chúng tôi chỉ cung cấp dạng nguyên tấm với khung và vật liệu lọc hoàn chỉnh. Không cung cấp các tấm lọc bụi dạng thô như các sản phẩm lưới lọc bụi AHU. Độ dày thông thường của phần khung lọc là từ 20 – 90mm, có các kích thước 21mm, 45mm,…Phần vật liệu lọc thường có thêm một lớp lưới kim loại, lớp này là nhằm cố định hình dạng cho vật liệu lọc bên trong.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC BỤI G4

Chúng tôi còn có tấm lọc bụi G2 – sản phẩm cùng dòng tấm lọc bụi AHU với tấm lọc bụi G4. Nó có cấp độ nhỏ hơn tấm lọc bụi G4, các bạn có thể click vào từ khóa để xem thông tin chi tiết hơn. 2G có nhận gia công tấm lọc bụi G4 theo kích thước yêu cầu, khách hàng nào có nhu cầu cứ gọi theo địa chỉ bên dưới.

Cam kết chất lượng của 2G:

Chúng tôi là đơn vị bán tấm lọc bụi G4 uy tín, cam kết chỉ bán sản phẩm thật 100%. Chúng tôi nói không với hàng kém chất lượng, hàng giả mạo, không chính thống. Nếu như phát hiện sai sót hay sản phẩm của chúng tôi là giả, chúng tôi sẽ bồi thường 100% chi phí ban đầu cho các bạn.

Ngoài tấm lọc bụi G4, chúng tôi còn bán ra thị trường nhiều sản phẩm khác như: túi lọc thứ cấp, tấm lọc bụi sơ bộ, tấm lọc khử mùi, lưới nylon lọc bụi máy lạnh,…Mua sản phẩm tấm lọc bụi G4 trực tiếp tại công ty 2G, khách hàng còn được tư vấn tận tình về các sản phẩm cùng dòng. Bên cạnh đó còn có thể cùng chúng tôi trao đổi giá cả, nhằm mang đến sự hài lòng tốt nhất cho cả nhà cung cấp và khách hàng. Cam kết giao hàng đúng hẹn, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Sản phẩm có bán lẻ và sỉ tại thị trường cả nước, mọi thắc mắc khác vui lòng liên hệ theo địa chỉ bên dưới.

 

HÌNH ẢNH CÁC TẤM LỌC BỤI KHÁC NHAU

 

 

 

 

 

>>Nhấn vào để xem thêm nhiều sản phẩm chất lượng<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload