Bán tấm lọc bụi G4 chất lượng cao

Công ty 2G bán và cung cấp tấm lọc bụi G4 theo yêu cầu khách hàng. Đây là sản phẩm cơ bản của tấm lọc bụi AHU, có chất lượng và hiệu quả rất cao.

Ngày đăng: 30-10-2017

644 lượt xem

Dòng lưới lọc bụi có rất nhiều sản phẩm lọc bụi cho môi trường phòng sơn công nghiệp. Tấm lọc bụi G4 do 2G sản xuất cũng là một trong số đó, nó lọc bụi cho các nhà máy, xí nghiệp, các hệ thống phòng sơn có phát sinh bụi sơn. Tấm lọc bụi G4 được sản xuất từ những sợi lọc tốt nhất, nguyên chất nhất. Đó là các sợi lọc polyester tổng hợp, màu đặc trưng của sản phẩm là màu trắng. Sản phẩm tấm lọc G4 có cả phần khung bên ngoài, nhằm cố định và định hình cho vật liệu lọc bên trong.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC BỤI G4 ĐẶT ĐỨNG

 

Tấm lọc bụi G4 – cấp độ cao nhất của tấm lọc AHU:

Tấm lọc bụi G4 là một trong hai cấp độ cơ bản của tấm lọc bụi AHU. Vì vậy, nó sẽ có những đặc điểm nhất định của tấm lọc bụi AHU. Tiêu chuẩn của tấm lọc G4 đạt chuẩn EN779, hiệu quả và hiệu xuất lọc rất cao đạt khoảng 95%.  

Phần khung và phần sợi polyester được gia công chắc chắn, nối ghép với nhau thành một tấm lọc bụi hoàn chỉnh. Phần vật liệu lọc nằm bên trong, tiếp theo là một lớp lưới kim loại định hình vật liệu lọc. Cuối cùng là phần khung viền quanh bên ngoài của vật liệu lọc, được thiết kế và gia công tỉ mỉ, rắn chắc. Chúng tôi có tấm lọc bụi kiểu ziczac hoặc dạng bằng.

 

HÌNH ẢNH CÁC TẤM LỌC BỤI G4 ĐẶT NẰM

Giá bán của tấm lọc bụi G4 rất ổn định, chúng tôi bán giá cả phải chăng. Không bán quá đắt hay quá rẻ, có thể nói là đúng với giá bán trên thị trường. Tấm lọc G4 có cấp độ, hiệu xuất cao hơn tấm lọc bụi G2 – một sản phẩm cùng dòng, đồng thời cũng là cao nhất của dòng tấm lọc bụi AHU.

Bán tấm lọc bụi G4 giá sỉ rẻ:

Công ty 2G nhận cung cấp tấm lọc bụi G4 sỉ, với số lượng lớn cho tất cả khách hàng, đơn vị trên cả nước. Khách hàng nào mua càng nhiều, chúng tôi sẽ càng bán giá ưu đãi cho các bạn và sẽ giao hàng tận nơi miễn phí.

Trong dòng lưới lọc bụi vẫn còn rất nhiều bộ lọc bụi chất lượng khác như: phin lọc bụi, lưới lọc bụi công nghiệp, tấm lọc sợi carbon, lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh,…Các bạn có thể xem thông tin chi tiết các sản phẩm trên trang web của công ty. Hoặc gọi cho chúng tôi để được tư vấn và giải đáp thắc mắc, giá bán các sản phẩm có thể thương lượng và thỏa thuận. Chúng tôi giao sản phẩm trên khu vực Bắc – Nam cả nước, hãy đặt hàng ngay hôm nay để sở hữu nhiều sản phẩm chất lượng.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC BỤI AHU

 

 

 

 

 

 

>>Click vào link này để xem thông tin các sản phẩm khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload