Sản xuất lọc HEPA phòng sạch theo yêu cầu

Các sản phẩm lọc HEPA dành chọn phòng sạch chính là sản phẩm thương hiệu của công ty chúng tôi. Với tiêu chí lọc HEPA chất lượng và giá rẻ, sản phẩm đã được lựa chọn trong nhiều năm qua. Sản phẩm của chúng tôi rất đa dạng và đảm bảo sản xuất theo yêu cầu của quý khách trên phạm vi toàn quốc.

Ngày đăng: 29-10-2017

640 lượt xem

CÁCH CHỌN LỌC HEPA CHẤT LƯỢNG NHƯ THẾ NÀO?

CÔNG TY 2G HÂN HẠNH PHỤC VỤ BẠN

MÀNG LỌC HEPA HAY HỘP LỌC HEPA ĐỀU ĐƯỢC

LỰA CHỌN SẢN PHẨM GIÁ RẺ VÀ CHẤT LƯỢNG

HÌNH ẢNH LỌC HEPA PHÒNG SẠCH

CÁC LOẠI LỌC HEPA PHÒNG SẠCH TẠI 2G

Các sản phẩm chuyên về lọc HEPA phòng sạch chính là thế mạnh của thương hiệu 2G chúng tôi. Sản phẩm lọc khí phòng sạch luôn đảm bảo 2 tiếu chí là chất lượng và giá thành. Mỗi một nhà đầu tư nào đều mong muốn sản phẩm  lọc đáp ứng các tiêu chí trên.

Đại diện cho 2 loại lọc HEPA Phòng sạch tiêu biểu nhất công ty chúng tôi là màng lọc HEPA và hộp lọc HEPA. Một sản phẩm là bộ phận của các hệ thống lọc phòng sạch, sản phẩm còn lại chính là một thiết bị lọc không khí hoàn chỉnh được lắp dưới trần và trên trần phòng sạch nói chung.

Hai sản phẩm lọc không khí này đều được lựa chọn dựa trên tiêu chí đsnh giá lưu lượng hông khí của phòng sạch. Với tiêu chuẩn châu Âu, cách lựa chọn sản phẩm sẽ được quy định bới nhiều yếu tố. Ngay bây giờ, nếu quý khách có như cầu chọn một sản phẩm phòng sạch, hãy xem hết bài viết này và liên hệ ngay với công ty chúng tôi.

HÌNH ẢNH MÀNG LỌC HEPA

CHẤT LIỆU CHÍNH CỦA SẢN PHẨM LỌC HEPA PHÒNG SẠCH

Với phương châm làm việc của công ty chúng tôi là đặt quý khách hàng lên hàng đầu và đảm bảo tiêu chuẩn lọc khí của các môi trường luôn ổn định. Sản phẩm của chúng tôi có nhiều loại, nhiều hình dạng, nhiều cấp độ và điều kiện sử dụng khác nhau và với những lựa chọn chất liệu khác nhau.

Thông thường, một sản phẩm lọc HEPA cơ bản thường được lựa chọn chất liệu lọc là nhôm và GI thậm chí là gỗ. Các chất liệu này hay được lựa chọn ở các trường hợp môi trường lọc có nhiệt độ và hàm lượng hóa chất an toàn.

Tuy nhiên, trong một số trường hợp, khi môi trường lọc tại phòng sạch có lượng nhiệt độ và độ ẩm không khí cao và hàm lượng hóa chất nhiều, chúng tôi còn một sự lựa chọn hết sức an toàn cho quý khách là inox các loại. Inox thường dùng cho sản phẩm lọc HEPA chịu nhiệt. Nếu muốn tuổi thọ sản phảm được đảm bảo, quý khách càng nên lựa chọn sản phẩm lọc HEPA từ inox.

Bên canh đó, chất liệu lọc từ sợi thủy tinh và sợi tổng hợp chính là một ưu điểm khiến lọc HEPA đạt tiêu chuẩn lọc cao. Hiệu suất lọc không khí của một sản phẩm thông thường đạt khoảng 99.95% ở mọi điều kiện lọc.

HÌNH ẢNH LỌC HEPA CHỊU NHIỆT

CÁCH DÙNG LỌC HEPA PHÒNG SẠCH

Những sản phẩm lọc HEPA của chúng tôi có thể sử dụng ở các môi trường khác nhau, đảm bảo sản phẩm lắp đặt đơn giản, không mất quá nhiều thời gian. Cách lựa chọn các sản phẩm phòng sạch cũng là một điều đáng suy nghĩ. Chính vj vậy, quý khách cần có sự tư vấn của chúng tôi để chọn ra sản phẩ lọc bới cấp độ chính xác nhất.

Một sản phẩm lọc có hoạt động tốt hay không hoàn toàn phụ thuộc vào điều kiện môi trường khác nhau của từng vị trí riêng biệt. Chẳng hạn, với màng lọc HEPA, công ty chúng tôi có rất nhiều cấp độ lọc khác nhau dành cho một sản phẩm, mà tiêu biểu nhất là lọc HEPA H13 và lọc HEPA H14.

Các sản phẩm lọc Fan filter unit-FFU, hộp lọc HEPA box, cửa đưa hàng phóng sạch,… chính là những sản phẩm phòng sạch đảm bao nhiều tiêu chí khác nha. Về kích thước sản phảm, quý khách có thể lựa chọn theo mong muốn của mình.

HÌNH ẢNH LỌC HEPA H13


 

<<XEM THÊM CÁC SP LỌC HEPA KHÁC>>

 

CÔNG TY 2G- THƯƠNG HIỆU LỌC HEPA CHO PHÒNG SẠCH

 

Số điện thoại: 0988935019, 0944 945 339, GẶP ANH LỊCH

 

EMAIL: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

 

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

ĐỊA CHỈ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

 

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload