Bông lọc trần phòng sơn giá rẻ

Bông lọc trần phòng sơn ngoài dạng cuộn còn có các thiết kế dạng tấm, nên còn gọi là tấm lọc trần phòng sơn. Sản phẩm có giá bán cạnh tranh trên thị trường.

Ngày đăng: 28-10-2017

665 lượt xem

Bông lọc trần phòng sơn là hàng ngoại, được 2G nhập khẩu từ các đơn vị chính hãng có tiếng. Dù là hàng nhập khẩu nhưng giá thành lại không quá đắt đỏ, nếu đắt thì đắt so với sản phẩm trong nước. Còn so với thị trường thì chúng tôi bán rất đúng và sát giá, khách hàng của 2G rất hài lòng với sản phẩm bông lọc trần phòng này. Vật liệu chủ yếu để sản xuất bông lọc là sợi polyester tổng hợp.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC TRẦN PHÒNG SƠN DẠNG TẤM

 

Đặc điểm và thông số tiêu chuẩn của sản phẩm:

Đối với các loại bông lọc phòng sơn thông thường có cấp độ G1, G2,…thì bề mặt của các cuộn bông rất mịn và trơn láng, không được gia công thêm bất cứ lớp chất liệu nào khác. Nhưng bông lọc trần thì khác, nó sẽ được ép thêm lên bề mặt một lớp keo mỏng hay lớp vải mỏng.

Cấp độ của bông lọc trần cũng khác biệt, đó là cấp độ F5 chứ không phải G1, G2. Nhưng tiêu chuẩn là tiêu chuẩn chung của các loại bông lọc EN779. Bông lọc trần cũng có trọng lượng tương đối, chứ không quá nặng nên khi vận chuyển đi xa cũng không gặp khó khăn. Trần phòng là nơi lắp đặt sản phẩm trước khi tiến hành lọc bụi. Chúng tôi có sản phẩm bông lọc sàn phòng sơn, sản phẩm này thì ngược với bông lọc trần là sẽ lắp vào sàn phòng.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC TRẦN PHÒNG SƠN DẠNG CUỘN

 

 

Ứng dụng của bông lọc trần:

Nhiệm vụ chính của bông lọc trần phòng sơn là lọc sạch bụi, sau đó đưa phần khí sạch vào các phòng sơn, phòng sấy. Nó lọc cho các phòng sơn như phòng sơn khô, buồng sơn gỗ, phòng sơn điện tử, phòng sơn các ngành công nghiệp đồ gỗ,…

Ngoài bông lọc trần phòng có khả năng lọc và đưa khí sạch vào môi trường công nghiệp. Chúng tôi còn có các sản phẩm bông lọc, giấy lọc khác cũng có ứng dụng tương tự. Đó là các sản phẩm như: bông lọc bụi sơn, giấy lọc buồng sơn gỗ, giấy lọc phòng sơn 2 lớp 3 lớp, giấy lọc phòng sơn,…

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC PHÒNG SƠN

2G giao hàng trên toàn quốc, giao hàng đúng hẹn và nhanh chóng. Mua nhiều hay mua số lượng ít, chúng tôi cũng giao; khách hàng ở gần hay ở xa cũng hãy yên tâm, chúng tôi đều giao đầy đủ. Áp dụng bán giá rẻ trên toàn quốc, tại tất cả tỉnh – thành nào có sản phẩm của 2G. Mọi thắc mắc khác xin gọi ngay cho chúng tôi, 2G sẽ giải đáp tận tình cho các bạn. Cam kết chỉ bán sản phẩm có chất lượng tốt, uy tín và hiệu quả.

 

 

 

 

 

>>Click vào để xem sản phẩm giá rẻ khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload