Giá bông lọc bụi G4 tại TP.HCM

Công ty 2G chuyên sản xuất và bán bông lọc bụi G4 hay bông lọc bụi 20mm, với giá thành rẻ tại TP.HCM và nhiều khu vực khác trên cả nước.

Ngày đăng: 28-10-2017

607 lượt xem

Sản phẩm bông lọc bụi G4 là một sản phẩm lọc bụi cho hệ thống AHU vô cùng hiệu quả. Ngoài lọc cho hệ thống AHU, bông G4 còn lọc bụi cho nhiều ngành – lĩnh vực công nghiệp khác. Cụ thể như trong môi trường sản xuất đồ gỗ, môi trường có bụi sơn khô, lọc cho môi trường nước thủy sản,…Sản phẩm được bán tại TP.HCM nói riêng và nhiều tỉnh – thành lân cận, giá bán sản phẩm thương lượng, trao đổi. Cam kết với các bạn là 2G luôn bán giá phải chăng, hợp lý, lấy giá rẻ cho khách hàng nào mua số lượng sỉ lớn.

 

HÌNH ẢNH CÁC CUỘN LỌC BỤI G4 ĐƯỢC ĐÓNG GÓI RIÊNG

 

Bông lọc bụi G4 với độ dày 20mm:

20mm là độ dày cơ bản của mỗi cuộn bông lọc bụi G4, tên gọi bông lọc bụi 20mm cũng xuất phát từ kích thước cơ bản này. Tuy nhiên, vẫn có khách hàng mong muốn được gia công sản phẩm theo yêu cầu riêng cho phù hợp với phòng sơn của họ. Công ty chúng tôi có nhận dịch vụ này, đó là gia công bông G4 theo kích thước yêu cầu của khách hàng.

 

HÌNH ẢNH CÁC TẤM LỌC BỤI G4

Bông lọc bụi 20mm có màu trắng, sợi lọc bụi polyester là vật liệu để sản xuất ra sản phẩm hoàn chỉnh. Bông lọc hoàn chỉnh sẽ có kiểu dáng hình cuộn hay hình tấm (đặt nằm trên mặt sàn phòng). EN779 – G4 là tiêu chuẩn của sản phẩm này, 95% là hiệu xuất của nó, đồng thời đây cũng chính là sản phẩm có phần trăm lọc bụi cao nhất, so với tất cả các loại bông lọc bụi AHU còn lại.

Cam kết chất lượng của bông lọc G4:

Sản phẩm bông G4 của chúng tôi hoàn toàn không chứa thành phần tạp chất, chúng tôi dùng 100% sợi polyester để gia công. Bông G4 đạt chuẩn của ngành lọc bụi Việt Nam, sản phẩm được kiểm tra kĩ trước khi phân phối ra thị trường cả nước. Bông G4 dễ sử dụng và cũng dễ bảo quản, an toàn cho người sử dụng và môi trường. Cam kết nếu sản phẩm bị lỗi, công ty 2G sẽ đổi cho khách hàng sản phẩm mới. Bông lọc bụi G4 còn một số sản phẩm cùng dòng bông lọc AHU như: bông lọc bụi G1, bông lọc bụi G2, bông lọc bụi 15mm,….

 

HÌNH ẢNH NHIỀU LOẠI BÔNG LỌC BỤI KHÁC NHAU

Nhiều khách hàng tại TP.HCM, Đồng Nai, Hà Nội,…đã sử dụng bông lọc G4 và rất hài lòng. Giờ đến lượt các bạn, hãy nhanh tay đặt hàng để sở hữu được những sản phẩm tốt nhất và mới nhất. Chúng tôi sẵn sang giải đáp các thắc mắc về sản phẩm cho khách hàng của mình. Phương châm của 2G: bán hàng uy tín, coi trọng chất lượng, giá cả hợp lý, khách hàng là thượng đế.

 

 

 

 

 

>>Click vào đây để xem thêm các sản phẩm chất lượng tại TP. HCM<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload