Lõi lọc bụi sơn tĩnh điện chất lượng cao giá rẻ

Lõi lọc bụi sơn tĩnh điện là sản phẩm có chất lượng rất tốt, vừa lọc bụi hiệu quả vừa có giá rẻ. Ngoài ra nó còn được biết đến với tên filter lọc sơn tĩnh điện.

Ngày đăng: 26-10-2017

594 lượt xem

2G sản xuất và bán lõi lọc bụi sơn tĩnh điện ra thị trường công nghiệp Việt Nam, chúng tôi bán ra với lượng lớn vì nhu cầu sử dụng của khách hàng ngày càng tăng cao. Sản phẩm muốn được khách hàng chú ý, tin cậy thì phải đảm bảo được chất lượng và sử dụng hiệu quả. Vì thế công ty chúng tôi luôn đưa chất lượng sản phẩm làm hàng đầu. Lõi lọc của chúng tôi là hàng chính hãng, uy tín và hiệu quả đã được khách hàng và cả ngành lọc bụi công nhận.

 

HÌNH ẢNH LÕI LỌC BỤI SƠN TĨNH ĐIỆN

 

Đặc điểm cơ bản của filter lọc sơn tĩnh điện:

Đầu tiên là về ứng dụng của filter lọc sơn tĩnh điện: ngoài lọc bụi cho phòng sơn tĩnh điện là chủ yếu, nó còn lọc cho các phòng sơn gỗ, lọc các loại bụi như xi măng, bụi máy bắn cát,…Có thể nói là ứng dụng của sản phẩm cũng rất rộng và đa dạng.

Cũng giống như nhiều lõi lọc bụi thông thường, sản phẩm này cũng có khung và vật liệu lọc. Phần khung sẽ bao quanh vật liệu lọc, nhằm cố định và bảo vệ phần vật liệu lọc gọn, nhẹ bên trong. Cả hai phần đều có hình dạng lõi, tức là hình trụ dài với hai đầu lõi làm bằng nhôm hoặc thép. Phần khung được thiết kế như một tấm lưới được uốn thành hình lõi lọc với chiều cao tương ứng. Các kích cỡ tiêu chuẩn cơ bản giống như lõi lọc sơn, click vào để xem chi tiết.

 

HÌNH ẢNH FILTER LỌC SƠN TĨNH ĐIỆN

 

Hai loại cơ bản của lõi lọc bụi sơn tĩnh điện:

Thật chất thì hai loại này tức là: đều là lõi lọc bụi sơn tĩnh điện nhưng có thành phần chất liệu khác biệt. Loại thứ nhất, chúng tôi sẽ gia công hoàn toàn bằng polyester và không có thêm bất cứ vật liệu phụ  nào khác. Loại thứ hai, thì có hai thành phần vật liệu là polyester và giấy xenlulo. Phần polyester sẽ chiếm phần trăm nhiều hơn. Tuy làm bằng chất liệu nào thì giá thành vẫn được bán như nhau.

Không chỉ lõi lọc bụi sơn mới có giá bán rẻ, mà chúng tôi còn bán giá rẻ các sản phẩm như: phin lọc bụi sơn, lõi lọc buồng sơn khô, lõi lọc khí,…Muốn biết chi tiết hơn về các sản phẩm, các bạn có thể theo dõi trên các website của 2G. Chúng tôi có cập nhật thông tin rất đầy đủ về các sản phẩm. Giá cả thương lượng và tiến hành bán phù hợp với giá thị trường, phù hợp với mong muốn của khách hàng. Hãy nhanh tay mua sản phẩm của công ty chúng tôi, để sở hữu nhiều sản phẩm chất lượng cao.

 

HÌNH ẢNH CÁC SẢN PHẨM LÕI LỌC BỤI

 

 

 

 

 

>>Nhấn vào đây để xem thêm sản phẩm chất lượng cao<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload