Lọc trần phòng sơn chất lượng cao giá rẻ

Công ty 2G chuyên bán và gia công lọc trần phòng sơn theo yêu cầu khách hàng. Sản phẩm còn có tên tấm lọc trần phòng sơn, giá bán rất cạnh tranh.

Ngày đăng: 26-10-2017

565 lượt xem

Hiện nay trên thị trường công nghiệp Việt Nam có rất nhiều đơn vị cung cấp lọc trần phòng sơn. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng có sản phẩm chất lượng cao và giá cả phải chăng. Công ty TNHH SX TM DV 2G chúng tôi đã hoạt động trên thương trường lâu năm, chúng tôi tự hào với kinh nghiệm sản xuất lọc trần phòng sơn nói riêng và các sản phẩm lọc bụi nói chung. Sản phẩm của 2G được ngành lọc bụi – lọc khí công nhận hiệu quả, sản phẩm của 2G có mặt khắp các tỉnh – thành Bắc – Nam cả nước.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC TRẦN PHÒNG SƠN 

 

Tấm lọc trần phòng sơn do 2G sản xuất:

2G sử dụng công nghệ nước ngoài để sản xuất ra các tấm lọc trần phòng sơn tốt nhất. Chất liệu lọc thì chúng tôi sử dụng sợi polyester hoàn toàn nguyên chất, tuyệt đối không pha lẫn tạp chất khác.

Trên bề mặt của tấm lọc trần sẽ được ép thêm một lớp keo hoặc vải mỏng, loại nào cũng đều sử dụng được và rất tốt. Hình dáng sản phẩm thì có thể là tấm hay cuộn, chủ yếu là cung cấp theo yêu cầu và đơn đặt hàng của khách. Trước khi lọc bụi cho phòng sơn, tấm lọc sẽ được lắp đặt chắc chắn vào trần phòng. Tấm lọc trần chỉ có tiêu chuẩn là EN779 – F5, ngoài ra không còn tiêu chuẩn nào khác.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC TRẦN PHÒNG SƠN F5

Vì có tiêu chuẩn là F5 nên ngoài hai tên gọi trên, tấm lọc trần cũng được biết đến với tên bông lọc trần phòng sơn F5. Khách hàng cần lưu ý, tuy ba tên gọi khác nhau nhưng đều là một sản phẩm duy nhất. Ứng dụng chính của sản phẩm là lọc bụi và đưa khí sạch vào phòng sơn, phòng sấy.

Các sản phẩm giá rẻ cùng dòng lọc phòng sơn:

Lọc trần phòng sơn là sản phẩm trong dòng lọc phòng sơn, giá của sản phẩm được 2G bán rất phải chăng, ổn định, không bán quá đắt cho khách hàng của mình. Thậm chí có thể nói là chúng tôi tạo cơ hội cho khách hàng của mình, để họ mua được nhiều nên bán rất rẻ.  Trong dòng lọc phòng sơn cũng còn rất nhiều sản phẩm khác, giá bán cũng rẻ tương tự như: bông lọc sàn phòng sơn, giấy lọc bụi phòng sơn, bông lọc bụi phòng sơn,…

2G cam kết chỉ bán sản phẩm thật, có chất lượng tốt và có hiệu quả sử dụng đảm bảo 100%. Nếu sản phẩm có bất cứ lỗi nào, 2G sẽ đổi hàng mới cho các bạn; nếu chất lượng không đạt yêu cầu hay phát hiện hàng giả, 2G sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm và bồi thường chi phí cho các bạn. Mọi thông tin chi tiết khác, vui lòng liên hệ theo địa chị hoặc gọi ngay cho 2G để được giải đáp cụ thể hơn.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI PHÒNG SƠN

 

 

 

 

 

>>Click vào đây để xem thêm nhiều sản phẩm hiệu quả<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload