Bán lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh chất lượng cao giá rẻ

Công ty 2G có bán lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh đạt chất lượng của ngành lọc bụi Việt Nam. Đây là một sản phẩm cơ bản thuộc lưới lọc bụi sơn.

Ngày đăng: 24-10-2017

728 lượt xem

Lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh rất được khách hàng của 2G tin cậy và sử dụng rộng rãi. Một sản phẩm vượt trội, vừa có chất lượng lại vừa rẻ, chúng tôi bán sản phẩm này ra khắp cả nước. Nó được làm từ sợi thủy tinh nguyên chất, không chứa tạp chất hay thành phần hóa học khác. Sợi thủy tinh này có nhiều ưu điểm, giúp cho hiệu xuất sản phẩm tăng cao đáng kể. Cũng như nhiều sản phẩm lọc bụi thông thường, lưới lọc sợi thủy tinh cũng đạt tiêu chuẩn EN779.

 

HÌNH ẢNH MỘT PHẦN CỦA LƯỚI LỌC SỢI THỦY TINH DẠNG CUỘN

 

Sản phẩm cơ bản của lưới lọc bụi sơn:

Lưới lọc sợi thủy tinh cùng với lưới lọc sợi tổng hợp, làm nên hai loại cơ bản hoàn hảo của lưới lọc bụi sơn nói chung. Mỗi loại có đặc điểm riêng, nhưng vẫn mang những nét cơ bản của lưới lọc bụi sơn.

Lưới lọc sợi thủy tinh chỉ có một tiêu chuẩn cùng cấp độ duy nhất là EN779 – G4. Hình dạng sản phẩm cũng là kiểu cuộn hoặc tấm quen thuộc, có nhiều kích thước cho khách hàng lựa chọn theo ý muốn của mình. Ngoài bán giá rẻ định sẵn, cũng có thể tiến hành thương lượng rồi mới quyết định giá bán. Loại lưới này không có khung, bề mặt lưới lọc phải mịn, không bị xơ.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC SỢI THỦY TINH KIỂU ĐỨNG

Vòng đời sản phẩm này cao hơn nhiều so với các sản phẩm lọc bụi thông thường khác như: lưới lọc bụi công nghiệp, tấm lọc bụi G4,…Ứng dụng: lưới lọc sợi thủy tinh là sản phẩm dành cho lọc bụi phòng sơn công nghiệp. Nó lọc cho một số hệ thống cụ thể như: phòng sơn xe ô tô, phòng sơn tĩnh điện, lọc bụi máy lạnh, lọc cho buồng sơn các loại, lọc bụi sơn ướt, sơn khô,…

Bán các sản phẩm chất lượng – giá rẻ khác:

Trong dòng lưới lọc bụi không chỉ có sản phẩm chuyên dùng lọc bụi như lưới lọc sợi thủy tinh. Mà còn có loại chuyên dùng khử mùi hôi rất hiệu quả, đó là lưới lọc than hoạt tính có chứa carbon. Đây là sản phẩm chuyên về lọc mùi hôi cho môi trường phòng sơn, tuy nhiên khả năng lọc bụi thì vẫn có.

Nếu muốn biết thêm thông tin về sản phẩm này, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết. Chúng tôi cũng có thông tin cụ thể về sản phẩm trên các trang web công ty, các bạn cũng có thể xem thông tin tại đó. Khách hàng mua sản phẩm trực tiếp sẽ có nhiều thuận lợi hơn khi mua qua gọi điện đặt hàng. 2G cam kết chỉ bán sản phẩm chất lượng, sản phẩm thật cho khách hàng của mình.

 

HÌNH ẢNH CÁC TẤM LƯỚI LỌC SỢI THỦY TINH

 

 

 

 

 

>>Click vào link này để tham khảo nhiều sản phẩm hơn<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload