Bán tấm lọc than hoạt tính khử mùi sơn chất lượng cao giá rẻ

Tấm lọc than hoạt tính hay tấm carbon lọc khí khử mùi, đây là sản phẩm đạt chất lượng cao của 2G và có giá bán vô cùng rẻ trên thị trường.

Ngày đăng: 23-10-2017

925 lượt xem

Sản phẩm tấm lọc than hoạt tính có vô số tên gọi khác nhau, khách hàng khi mua sản phẩm phải tìm hiểu thông tin thật kĩ trước khi đặt mua. Ngoài hai tên gọi kể trên nó còn có các tên khác như: tấm lọc carbon, tấm lọc khử mùi, tấm lọc sợi carbon,…Các bạn sẽ thấy từ khóa carbon xuất hiện rất nhiều, vì đó chính là một thành phần chính để sản xuất ra các tấm lọc carbon hoàn chỉnh. Công ty 2G được xem là một trong những đơn vị bán rẻ nhất tại TP.HCM nói riêng, 2G bán rất đúng giá hoặc có thể nói là bán rẻ hơn giá của thị trường.

 

HÌNH ẢNH KHUNG LỌC CỦA TẤM LỌC THAN HOẠT TÍNH

 

Tấm carbon lọc khí khử mùi đạt chuẩn:

Sản phẩm tấm carbon lọc khí khử mùi trước khi được bán ra ngoài thị trường, đã được kiểm định và đánh giá chất lượng rất kĩ. 2G cam kết sản phẩm đạt chứng nhận an toàn và hiệu quả từ ngành lọc bụi – lọc khí Việt Nam.

Chúng tôi có tấm lọc carbon dạng hạt và tấm lọc làm từ sợi polyester có chứa than hoạt tính. Sản phẩm gồm có hai phần: phần khung và phần tấm lọc carbon thô (tức là phần vật liệu lọc). Hai phần này phải được ghép nối chắc chắn vào với nhau, để giúp cho quá trình khử mùi thuận lợi và hiệu quả hơn. Vật liệu lọc được thiết kế hình dạng lượn sóng tiếp nối nhau. Đối với tấm lọc do 2G sản xuất thì độ dày mỗi tấm thường là từ 10mm đến 25mm.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC THAN HOẠT TÍNH THÔ

Công ty chúng tôi ngoài cung cấp tấm lọc có khung đầy đủ, thì còn cung cấp cả tấm lọc thô giống như loại lưới lọc bụi sơn. Tức là chỉ có phần vật liệu lọc từ sợi polyester có chứa carbon. Chúng tôi cũng nhận gia công sản phẩm theo kích thước mà khách hàng yêu cầu.

Ứng dụng của sản phẩm:

Tấm lọc than hoạt tính có thể lọc mùi hôi cho bất cứ môi trường nào có phát sinh ra mùi hôi. Một số mùi hôi mà sản phẩm này có thể lọc rất hiệu quả như: mùi hơi sơn, mùi khói nhà bếp, hơi dung môi,…Bên cạnh đó nó cũng có khả năng lọc bụi sơn nói chung. Phần vật liệu lọc từ sợi carbon có màu đen đặc trưng, còn loại tấm lọc dạng hạt thường có màu xám. Đó cũng là một điểm giúp các bạn phân biệt các sản phẩm với nhau.

2G cũng còn một số sản phẩm làm từ các chất liệu khác, các sản phẩm này thì chủ yếu là lọc bụi sơn chứ không khử được mùi hôi sơn như tấm lọc carbon. Một số tiêu biểu như: lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh, tấm lọc bụi AHU, lưới nylon lọc bụi máy lạnh, tấm lọc bụi G4,…Công ty 2G có thể tư vấn miễn phí và chi tiết thông tin sản phẩm cho khách trước khi đặt hàng. Các bạn có thể gọi điện trực tiếp hoặc để lại thông tin trên các website của chúng tôi. Công ty sẽ phản hồi và gọi để tư vấn cho các bạn. 2G cam kết nếu sản phẩm sử dụng không đạt hiệu quả như thông tin, 2G sẽ hoàn trả 100% chi phí cho các bạn.

 

HÌNH ẢNH CÁC TẤM LỌC THAN HOÀN CHỈNH

 

 

 

 

 

>>Nhấp vào đây để xem thêm sản phẩm chất lượng<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload