Bán giấy lọc phòng sơn 2 lớp chất lượng cao

2G có bán sản phẩm giấy lọc phòng sơn 2 lớp đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Ngoài tên gọi trên nó còn có tên khác là giấy lọc bụi sơn 2 lớp.

Ngày đăng: 22-10-2017

627 lượt xem

Sản phẩm giấy lọc phòng sơn 2 lớp là sản phẩm có uy tín – chất lượng, được công ty 2G bán và phân phối ra khắp các tỉnh – thành cả nước. Chúng tôi đã được Bộ Công thương chứng nhận sản phẩm đạt chuẩn chất lượng, 2G hoạt động trên thương trường nhiều năm nay. Chúng tôi có rất nhiều kinh nghiệm trong sản xuất và gia công giấy lọc phòng sơn nói chung, cũng như giấy lọc phòng sơn 2 lớp nói riêng.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC PHÒNG SƠN 2 LỚP

 

Sản xuất sản phẩm từ giấy chuyên dụng:

Đối với loại này thì chất liệu dùng sản xuất thành phẩm là từ giấy chuyên dụng xenlulo nguyên chất 100%. Loại giấy này hiệu xuất lọc cao hơn nhiều so với giấy thường, trên bề mặt của giấy còn được đục một lớp lỗ có khoảng cách đều nhau. Lớp lỗ này có nhiệm vụ tạo sự thông thoáng khí cho giấy lọc bụi sơn 2 lớp.

Chúng tôi sẽ thiết kế mỗi lớp giấy lọc theo hình dạng gợn sóng liên tiếp nhau. Sản phẩm này thì có số lượng lớp giấy là 2, 2 lớp sẽ được xếp chồng dính lên nhau. Một mặt màu trắng và một mặt thì màu nâu, 2G có hai dạng giấy lọc cung cấp cho khách hàng đó là: dạng nằm (dưới mặt sàn phòng) và dạng đứng (đứng thẳng).

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC PHÒNG SƠN 2 LỚP DẠNG ĐỨNG

Giấy lọc phòng sơn 2 lớp có giá thành rẻ, khách hàng không phải tốn chi phí quá cao khi mua so với giấy lọc phòng sơn 3 lớp. Về độ dày cơ bản thì giấy lọc 2 lớp dày khoảng 55mm, khổ sản phẩm thì có nhiều loại khác nhau. Ngoài ra 2G cũng nhận gia công theo khổ mà khách hàng mong muốn.

Giấy lọc phòng sơn 2 lớp lọc bụi cho:

Sản phẩm này sẽ lọc cho một số loại phòng sơn chủ yếu như: phòng sơn tĩnh điện, phòng sơn xe ô tô,..lọc cho các loại bụi sơn: sơn ướt, sơn khô,…Giấy lọc 2 lớp lọc và giữ bụi hiệu quả, đồng thời đưa khí sạch trở lại môi trường phòng sơn của bạn.

Không chỉ có giấy lọc phòng sơn 2 lớp mới lọc được cho các hệ thống trên. Tại đơn vị của 2G còn nhiều sản phẩm khác, cũng có khả năng lọc tương tự và nhiều bộ lọc còn lọc tốt hơn. Ví dụ như một số sản phẩm bông lọc: bông lọc phòng sơn, bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh,…các loại giấy lọc tương tự: giấy lọc buồng sơn khô, giấy lọc bụi sơn tĩnh điện,….

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI SƠN 2 LỚP 

Các bạn có liên hệ theo số điện thoại bên dưới, để đặt mua các sản phẩm giấy lọc phòng sơn. Hay truy cập vào các trang web của 2G, sẽ có đầy đủ thông tin về sản phẩm cho bạn tham khảo. Giá bán sản phẩm ngoài bán hợp lý, đúng giá thị trường còn có thể trao đổi, thương lượng rồi mới quyết định. Cam kết nếu sản phẩm không đạt yêu cầu, sẽ hoàn tiền lại 100% cho khách hàng.

 

 

 

 

 

>>Click vào để xem thêm các bộ lọc bụi khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload