Phân phối hộp lọc HEPA cho phòng sạch

Công ty 2G chúng tôi chuyên sản xuất các sản phẩm lọc phòng sạch chất lượng và hiện đại. Các sản phẩm này phục vụ nhu cầu loại bỏ không khí bẩn tại phòng sạch. Chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm hộp lọc HEPA chất lượng cao với giá thành hợp lí cả nước.

Ngày đăng: 19-10-2017

638 lượt xem

TÌM HỘP LỌC HEPA THÍCH HỢP CHO PHÒNG SẠCH

HÃY ĐẾN VỚI LỌC HEPA TẠI 2G

BẠN SẼ TÌM THẤY SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG CỦA RIÊNG MÌNH

CHỌN HỢP LỌC-TRAO GỬI NIỀM TIN

HÌNH ẢNH HỘP LỌC TẠI 2G

GIỚI THIỆU HỘP LỌC KHÍ HEPA TẠI 2G

Công ty chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất hộp lọc khí chất lượng và có giá cả hợp lí trên toàn quốc. Các sản phẩm hộp lọc luôn đạt chất lượng theo yêu cầu của quý khách.

Lúc mới ra đời, công ty chúng tôi chú ý sản xuất các màng lọc HEPA để lắp bên trong hộp lọc khí phòng sạch, nhưng trong thời gian gần đây, các sản phẩm hộp lọc được tìm kiếm và quan tâm nhiều hơn.

Hộp lọc khi chính là sản phẩm lọc phòng sạch hợp lí và hiệu quả được nhiều sự lự chọn, các bộ phận cũng sẽ được lắp đặt cố định và dễ dàng tại hệ thông các phòng sạch hiện đại.

Chính vì lí do này, công ty chúng tôi đã tập trung sản xuất hộp lọc HEPA để sử dụng tiện lợi cho các phòng sạch công nghiệp khác nhau. Đặc biệt, ứng dụng của lọc HEPA chủ yếu ở các ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe, ngành công nghiệp thực phẩm hiện đại.

HÌNH ẢNH HỘP LỌC HEPA

CÁC DẠNG HỘP LỌC KHÍ HEPA

Hộp lọc khí HEPA còn được gọi là HEPA box, tức là một hộp lọc có chức năng lọc khí ở nhiều môi trường khác nhau. Hộp lọc HEPA cí nhiều dạng với 2 bộ phận cố định chính là khung đựng hộp lọc và màng lọc HEPA.

Nếu sản phẩm hộp lọc khí có thêm bộ phận quạt hút thì sản phẩm đó được gọi là Fan filter unit-FFU một loại hộp lọc khí hiện đại và chuyên nghiệp tại công ty chúng tôi hiện nay.

Cách lựa chọn hộp lọc khí rất đa dạng và đơn giản, chỉ cần xác định loại môi trường lọc của mình, quý khách có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm mà mình cần và chắc chắn sẽ phù hợp với môi trường lọc.

Các kích thước sản phẩm chủ yếu mà chúng tôi thường sản xuất là:

Size: 375 x 375 x 410mm, dùng cho lọc HEPA H13 và lọc HEPA H14 x 305 x 150mm

Size: 680 x 680 x 410mm, dùng cho lọc HEPA H13 610 x 610 x 150mm

Size: 832 x 680 x 410mm, dùng cho lọc HEPA H13 762 x 610 x 150mm

HÌNH ẢNH FAN FILTER UNIT-FFU

CÁCH CHỌN HỘP LỌC HEPA CHO PHÒNG SẠCH

Hộp lọc HEPA được lựa chọn dựa trên rất nhiều tiêu chí như: LƯU LƯỢNG KHÔNG KHÍ, NHIỆT ĐỘ, ĐỘ ẨM, LƯỢNG HÓA CHẤT tại phòng sạch ảnh hưởng trực tiếp đến cách lựa chọn chất lệu, kích thước và các dạng hộp lọc.

Nếu môi trường phòng sạch của quý khách có chứa nhiệt độ cao, chắc chắc quý khách nên chọn hộp lọc từ chất liệu kim loại bền nhiệt như nhôm và inox. Đặc biệt, bộ phận bên tỏng của sản phẩm nhất thiết phải  lọc HEPA chịu nhiệt để sản phẩm có thể sử dụng được lâu và đảm bảo hiệu quả hơn.

Cách chọn lọc HEPA theo các chất liệu và kích thước chính là một sự lựa chọn chính xác và hợp lí nhất. Nếu quý khách đang còn băn khoăn về sản phẩm của chúng tôi, mời quý khách liên hệ về HOTLINE để 2G tư vấn tận tình cho quý khách về cách chọn lọc HEPA an tòan và hiệu quả nhất.

HÌNH ẢNH LỌC HEPA CHỊU NHIỆT

CAM KẾT TỪ CÔNG TY 2G:

- Phân phối hộp lọc khí đúng giá thành, đúng chất lượng, đúng quy cách được yêu cầu;

- Giao hàng tận nơi trong thời gian nhanh chóng;

- Hoàn trả sản phẩm nếu không đúng yêu cầu đã quy định,…

 

<<XEM THÊM CÁC SP LỌC HEPA KHÁC>>

 

CÔNG TY 2G- THƯƠNG HIỆU LỌC HEPA CHO PHÒNG SẠCH

 

Số điện thoại: 0988935019, 0944 945 339, GẶP ANH LỊCH

 

EMAIL: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

 

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

ĐỊA CHỈ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload