Bán giấy lọc phòng sơn chất lượng cao

Công ty 2G chuyên bán các loại giấy lọc phòng sơn, giấy lọc bụi sơn chất lượng cao. Sản phẩm lọc bụi và làm sạch phòng sơn rất hiệu quả.

Ngày đăng: 18-10-2017

681 lượt xem

Sản phẩm giấy lọc phòng sơn chuyên lọc bụi cho các phòng sơn như phòng sơn khô, phòng sơn các loại đồ gỗ. Bên cạnh đó nó cũng có thể lọc bụi sơn, lọc cho các buồng sơn,…Sản phẩm được nhập khẩu nước ngoài, sử dụng chất liệu sợi lọc nguyên chất nhất. Giấy lọc phòng sơn có hai loại cơ bản và hai kiểu thiết kế mẫu chủ yếu. Sản phẩm được bán lại cho thị trường trong nước với giá rẻ, phù hợp với mong muốn của khách hàng cả nước.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC PHÒNG SƠN

 

Thông tin về giấy lọc bụi sơn:

Giấy lọc bụi sơn còn được biết đến với tên gọi là giấy lọc bụi sơn, nó dùng chất liệu riêng biệt là giấy xenlulo để sản xuất ra hai loại giấy lọc bụi sơn cơ bản. Một là giấy lọc bụi sơn 2 lớp và hai là giấy lọc bụi sơn 3 lớp. Hai loại đều mang những đặc điểm chung của giấy lọc bụi sơn, đều phải đạt chuẩn là EN779.

Hai kiểu thiết kế chủ yếu của giấy lọc phòng sơn đó là kiểu giấy lọc đứng và kiểu giấy lọc nằm. Kích cỡ của các loại giấy lọc phòng sơn, được chúng tôi sản xuất theo yêu cầu của khách hàng. Cấp độ cao nhất của giấy lọc phòng sơn đó là cấp độ G4, đầy đủ là EN779 – G4.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC PHÒNG SƠN 2 LỚP

Giấy lọc bụi sơn được đóng thành từng tấm nhỏ riêng biệt, sau đó mỗi tấm lại được gói trong túi nylon. Giấy lọc phòng sơn 2 lớp sẽ có hiệu xuất lọc thấp hơn loại 3 lớp, nhưng bù lại giá bán của loại 2 lớp thì lại rẻ hơn. Do giấy lọc 3 lớp có đến 3 lớp vật liệu nên hiệu quả lọc sạch cũng cao hơn.

Giao hàng toàn quốc:

Sản phẩm của chúng tôi có chất liệu từ giấy lọc bụi, lại không có khung cố định sản phẩm nên rất nhẹ. Không phải là chất liệu dễ vỡ nên rất thích hợp và an toàn khi vận chuyển đi xa. Chúng tôi nhận giao sản phẩm trên toàn quốc, nên dù bạn ở xa hay gần thì chúng tôi cũng giao đến tận nơi cho bạn.

Không chỉ giao hàng toàn quốc đối với giấy lọc phòng sơn, mà 2G còn giao sản phẩm tận nơi đối với các sản phẩm khác như: bông lọc phòng sơn, bông lọc trần phòng sơn, giấy lọc bụi sơn tĩnh điện, giấy lọc buồng sơn,…

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC PHÒNG SƠN THIẾT KẾ NẲM 

Mua sản phẩm của công ty 2G bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi từ sản phẩm. Công ty chúng tôi tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng gần xa. Bán sản phẩm chất lượng thật và cam kết sẽ bồi thường chi phí, nếu như phát hiện bán hàng giả hoặc hàng bị lỗi. Gọi điện đặt hàng hoặc đến ngay đơn vị tại TP.HCM mua hàng đều được, chúng tôi sẽ bán giá tốt nhất cho các bạn.

 

 

 

 

 

 

>>Click vào link này để xem thêm sản phẩm chất lượng cao<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload