Giá bông lọc bụi G3 15mm

2G nhận sản xuất và phân phối sản phẩm bông lọc bụi G3 hay bông lọc bụi 15mm theo yêu cầu khách hàng. Sản phẩm dùng lọc bụi sơn, lọc cho hệ thống AHU,…

Ngày đăng: 17-10-2017

667 lượt xem

Các sản phẩm bông lọc bụi nói chung của 2G hay cụ thể là bông lọc bụi G3, có những thông số kĩ thuật mẫu nhất định. Tuy nhiên, ngoài những thông số quy định sẵn như tiêu chuẩn, cấp độ,…thì chúng tôi vẫn có thể gia công sản phẩm theo nhu cầu mà khách mong muốn. Chúng tôi cũng lấy giá rất hợp lý, bảo đảm phù hợp với nhu cầu khách hàng và nhu cầu thị trường. Trường hợp khách hàng không hài lòng, chúng tôi cũng có thể cùng thương lượng để đưa ra mức giá sản phẩm thích hợp nhất.

 

HÌNH ẢNH MỘT CUỘN BÔNG LỌC BỤI G3 HOÀN CHỈNH

 

Thông tin cơ bản về bông lọc bụi 15mm:

Cũng như các loại bông lọc khác thì bông lọc G3 cũng có độ dày – mỏng của riêng nó. Đối với loại bông lọc cấp độ G3 này thì nó dày khoảng 15mm, nên vì vậy mà được gọi thêm với tên là bông lọc bụi 15mm.

Về phần trăm hiệu xuất lọc bụi thì là khoảng 85%, cũng khá là cao. Mỗi bông lọc bụi G3 sẽ có khổ mẫu là 2m x 20m, sản phẩm được bán ra ngoài thị trường với dạng cuộn hoặc dạng tấm. Bề mặt bông lọc có độ mịn và mềm, không bị xù lông. Sợi tổng hợp polyester được dùng sản xuất ra sản phẩm hoàn chỉnh.

 

HÌNH ẢNH CÁC CUỘN BÔNG LỌC BỤI G3

Khi mua sản phẩm của công ty 2G, nếu khách hàng có bất cứ yêu cầu nào khác về sản phẩm. Chẳng hạn như muốn gia công bông lọc theo kích thước khác với kích thước mẫu, công ty 2G sẽ cung cấp theo nhu cầu đó của bạn.

Bông lọc bụi G3 tuy có hiệu xuất cao nhưng vẫn chưa phải là loại cao nhất của bông lọc bụi. Cao nhất đó là loại bông G4, còn thấp nhất thì phải kể đến đó là bông lọc bụi G1.  

Giá bán một số sản phẩm cùng dòng bông lọc bụi:

Chỉ tính riêng các sản phẩm của dòng bông lọc bụi, cũng đã có rất nhiều loại khác nhau. Tuy có chất liệu, hiệu xuất, kích cỡ khác nhau, nhưng chúng đều được 2G bán với giá thấp. Chúng tôi bán giá rẻ cũng vì muốn khách hàng của mình, không phải tốn kém nhiều chi phí mà vẫn mua được nhiều sản phẩm. 2G bán rất sát với giá của thị trường công nghiệp Việt Nam, thậm chí còn có phần rẻ hơn rất nhiều. Ngoài bông lọc bụi G3, khách hàng có thể xem thêm các loại khác như:bông lọc bụi sợi thủy tinh, bông lọc bụi AHU, bông lọc khí,…

2G chỉ bán và cung cấp cho khách hàng của mình những sản phẩm tốt nhất. Sản phẩm dễ sử dụng và có độ bền cao, không cần phải bảo quản quá phức tạp mà chỉ cần sử dụng xong và để nơi khô ráo, tránh ẩm ướt. Tùy vào hệ thống phòng sơn, lượng bụi phát sinh, cách bạn bảo trì mà tuổi thọ sản phẩm có thể thấp hay cao. Chúng tôi bán sản phẩm với giá rẻ trên thị trường Nam – Bắc cả nước, hãy liên hệ đặt hàng để nhận được sản phẩm hiệu quả nhất.

 

HÌNH ẢNH CÁC CUỘN BÔNG LỌC BỤI AHU 

 

 

 

 

 

 

 

>>Click vào để xem thêm nhiều sản phẩm hơn<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload