Phân phối bông lọc phòng sơn sợi thủy tinh chất lượng cao

Bông lọc phòng sơn sợi thủy tinh còn có tên là bông lọc sàn phòng sơn. Đây là sản phẩm làm từ các sợi thủy tinh nguyên chất 100%, khả năng lọc bụi rất tốt.

Ngày đăng: 18-10-2017

598 lượt xem

Bông lọc phòng sơn sợi thủy tinh của công ty 2G có chất lượng cực kì tốt. Với chất liệu sợi thủy tinh nguyên chất giúp cho khả năng lọc sạch phòng sơn càng tăng cao. Hiệu xuất của sản phẩm này là rất cao, bằng với tiêu chuẩn cao nhất của bông lọc sợi tổng hợp. Ứng dụng lọc bụi của sản phẩm là ngoài lọc cho các phòng sơn, còn lọc cho buồng sơn, lọc cho các ngành công nghiệp có phát sinh bụi sơn. Bông lọc của chúng tôi đã có mặt tại hầu hết các tỉnh – thành cả nước.

 

HÌNH ẢNH MỘT CUỘN BÔNG LỌC SỢI THỦY TINH

 

Bông lọc sàn phòng sơn là hàng nhập khẩu:

Sàn phòng sơn chính là vị trí lắp đặt của sản phẩm này, chính vì thế mà nó mới có thêm tên là bông lọc sàn phòng sơn. Sản phẩm này chúng tôi không tự sản xuất trong nước mà phải nhập hàng của nước ngoài về, sau đó phân phối lại cho khách hàng trong nước. Tuy là sản phẩm ngoại nhập nhưng chúng tôi bán giá cả phải chăng, hợp lý. Nên khách hàng nào còn lo lắng về chi phí đối với các sản phẩm ngoại nhập, hãy yên tâm là 2G luôn tạo mọi cơ hội cho khách hàng của mình.

 

HÌNH ẢNH MỘT TẤM BÔNG LỌC SỢI THỦY TINH

Bông lọc sàn có tiêu chuẩn là EN779 – G4, hiệu xuất như đã nói là rất cao khoảng 95%. Thông thường mỗi cuộn bông được gia công với khổ chuẩn là 2m x 20m, nhưng khách hàng nào có nhu cầu gia công theo khổ khác thì chúng tôi vẫn cung cấp được theo ý các bạn. Loại bông lọc này được cung cấp cho khách hàng dưới dạng nguyên cuộn thô, được bảo quản trong các túi nylon trong suốt.

Là sản phẩm cơ bản của bông lọc phòng sơn:

Bông lọc phòng sơn sợi thủy tinh là một trong hai loại bông cơ bản của bông lọc phòng sơn. Loại bông lọc còn lại được làm từ các sợi tổng hợp, loại này có nhiều cấp độ sản phẩm khác nhau, phù hợp với nhu cầu chọn lựa sản phẩm đa dạng của khách hàng.

Khách hàng đến mua sản phẩm ngay tại công ty, có cơ hội được thương lượng giá cả với công ty. Ngoài ra còn có thể kiểm tra và xem sản phẩm trước, tham khảo thêm nhiều sản phẩm cùng dòng lọc phòng sơn. Sản phẩm được phân phối rộng rãi trên cả nước, khách hàng có thể tìm mua được bông lọc sợi thủy tinh của 2G dễ dàng hơn. Ngoài sản phẩm bông lọc sợi thủy tinh dành lọc cho phòng sơn, 2G còn một số bộ lọc khác cũng lọc cho phòng sơn rất tốt như: bông lọc trần phòng sơn, giấy lọc phòng sơn, giấy lọc phòng sơn 2 lớp,….

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC SÀN PHÒNG SƠN

Bông lọc của chúng tôi có bán lẻ và sỉ trên thị trường cả nước. Chúng tôi phân phối với số lượng lớn, nhằm tạo điều kiện cho khách hàng mua được nhiều sản phẩm mà tốn ít chi phí đầu tư. Khách gọi điện đặt hàng trực tiếp hay đặt hàng qua trang web công ty đều được. Chúng tôi giao hàng tận nơi và giao trên cả nước, đảm bảo đúng thời gian và nhanh chóng.

 

 

 

 

 

>>Nhấn vào đây để xem thêm nhiều sản phẩm<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload