Lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh chất lượng cao

Lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh có chất liệu sợi thủy tinh với khả năng lọc bụi đến 95%. Sản phẩm là hàng nhập ngoại với chất lượng hiệu quả vô cùng tốt.

Ngày đăng: 17-10-2017

600 lượt xem

Chính vật liệu sản xuất ra sản phẩm đã được dùng để đặt tên gọi cho nó. Chất liệu chính là từ các sợi thủy tinh 100%, hoàn toàn không chứa các tạp chất khác. Lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh là một trong hai loại cơ bản của lưới lọc bụi sơn. Mẫu thiết kế của sản phẩm này chủ yếu là các tấm lưới phẳng hoặc là các cuộn. Sản phẩm đạt chất lượng tiêu chuẩn EN779 với cấp độ cao nhất là G4. Nhiều khách hàng đã dùng và tin vào sản phẩm của chúng tôi. Hãy chọn lưới lọc của 2G, chúng tôi chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng tốt nhất.

 

 HÌNH ẢNH CÁC TẤM LƯỚI LỌC SỢI THỦY TINH  

 

Đặc điểm của lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh:

Chính vì cũng làm từ các sợi như bông lọc bụi, nên lưới lọc này rất mềm và nhẹ. Sản phẩm rất thích hợp cho các chuyến vận chuyển đi nơi xa, mà không lo bị vỡ hay trầy xước vì nó không thuộc hàng dễ vỡ.

Lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh là loại sản phẩm thường được bán dưới dạng thô nguyên tấm. Đối với loại này rất hiếm khi được gia công thêm khung lọc cố định sản phẩm. Nó có tiêu chuẩn và cấp độ lọc rất rõ ràng, nhưng về kích cỡ sản phẩm thì còn tùy vào yêu cầu của khách hàng, sau đó 2G mới tiến hành sản xuất cho đúng với mong muốn của khách.

 

HÌNH ẢNH CÁC CUỘN LƯỚI LỌC SỢI THỦY TINH

Trước khi đặt mua sản phẩm, khách hàng nên biết rõ đặc điểm phòng sơn để yêu cầu sản phẩm cho phù hợp. Lưới lọc bụi sơn thường khi lọc bụi cho phòng sơn, sẽ được lắp vào các sàn phòng để tiến hành lọc bụi cho hiệu quả.

Lưới lọc bụi sợi thủy tinh chuyên về việc lọc bụi và đưa khí sạch ra môi trường phòng sơn. Tuy nhiên công ty 2G có một sản phẩm tuy khả năng chủ yếu của nó là khử mùi sơn, nhưng vẫn lọc được bụi rất tốt cho các môi trường công nghiệp. Đó chính là lưới lọc than hoạt tính, muốn biết thêm về sản phẩm xin vui lòng click vào từ khóa in đậm.

Lưới lọc bụi  – dòng sản phẩm đa dạng nhất của 2G:

Có thể thấy trong tất cả các dòng sản phẩm của 2G, thì lưới lọc bụi là dòng có nhiều sản phẩm khác nhau nhất. Khác từ chất liệu, kiểu thiết kế đến hiệu xuất, tiêu chuẩn, kích thước,…Không chỉ đa dạng để quý khách hàng có nhiều sự chọn lựa phong phú, mà còn có giá bán ổn định. Ngoài lưới lọc sợi thủy tinh, còn một số sản phẩm nổi bật là: tấm lọc bụi AHU, lưới lọc bụi máy lạnh, tấm lọc carbon,…

Công ty 2G nhận sản xuất và cung cấp sản phẩm sỉ và lẻ trên hệ thống thị trường cả nước. Đặc biệt mua càng nhiều càng nhận được nhiều ưu đãi, bên cạnh đó là sẽ giảm bớt giá thành đi rất nhiều. Chúng tôi là đơn vị bán lưới lọc bụi uy tín và có nhiều kinh nghiệm thương trường, nên các bạn yên tâm là sẽ không mua phải hàng giả hay kém chất lượng.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC SỢI THỦY TINH

 

 

 

 

>>Click vào để xem chi tiết nhiều sản phẩm hơn<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload