Bán tấm lọc carbon khử mùi sơn chất lượng cao giá rẻ

Công ty 2G chuyên bán sản phẩm tấm lọc carbon khử mùi sơn, mùi phòng sơn hiệu quả. Vì ứng dụng lọc này nên nó còn gọi là tấm carbon lọc khí khử mùi.

Ngày đăng: 14-10-2017

631 lượt xem

Bất cứ sản phẩm nào nếu đã được 2G bán ra cho khách hàng, tức là nó đã đạt chất lượng và được công nhận là sản phẩm hiệu quả. Tấm lọc carbon cũng là một trong những sản phẩm đó, có thể xem nó là loại lọc dành riêng cho việc khử mùi hôi phòng sơn. Ứng dụng khác biệt mà chất liệu để sản xuất cũng khác biệt theo. Đó chính là các sợi carbon được tẩm than hoạt tính, sợi lọc này có thể nói là chỉ dành riêng để sản xuất tấm lọc carbon. Sản phẩm này có nhiều tính năng ưu việt cũng như hiệu xuất khử mùi vô cùng hiệu quả.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC CARBON HOÀN CHỈNH

 

Đặc điểm của tấm carbon lọc khí khử mùi:

Tấm carbon lọc khí khử mùi thì chắc chắn là có dạng tấm, nhưng sản phẩm này còn có thêm khung lọc. Nó không khử mùi cho riêng một loại phòng nhất định, mà khử cho tất cả các môi trường nào phát sinh mùi hôi. Phần bên trong của tấm lọc là sợi carbon được gia công hoàn chỉnh thành tấm lọc thô, bề mặt của sợi lọc sẽ được thiết kế theo kiểu xếp ly nối tiếp nhau. Tiếp theo là phần khung của tấm lọc carbon, phần này nằm bên ngoài và bao quanh sợi lọc. Khung này có thể làm bằng nhôm hay thép đều được.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC CARBON DẠNG THÔ

Sản phẩm tấm lọc carbon hoàn chỉnh phải bao gồm đầy đủ cả hai phần này. Tuy nhiên, nếu như khách hàng có yêu cầu sử dụng tấm lọc theo dạng thô, thì 2G vẫn có thể cung cấp theo mong muốn đó của khách hàng. Thông thường các tấm lọc thô đó sẽ được gọi với tên là lưới lọc than hoạt tính. Các sợi carbon thường sẽ có độ dày từ 2 – 5mm, các sợi carbon được xếp ly với độ sâu từ 20mm – 90mm.

2G bán giá rẻ tấm lọc carbon và nhiều sản phẩm khác:

Tấm lọc carbon của 2G ngoài có chất lượng ra, thì yếu tố để khách hàng tin dùng rộng rãi sản phẩm đó là giá bán rẻ. Chúng tôi bán ra thị trường với số lượng lớn, nhằm giảm bớt chi phí đầu tư cho các bạn. Giá đảm bảo hợp lý, hài lòng tất cả khách hàng khắp mọi nơi.

Đối với các sản phẩm trong dòng lưới lọc bụi nói chung cũng vậy, cũng được bán giá rẻ như tấm lọc carbon. Các bạn có thể xem thêm một số sản phẩm như: lưới lọc bụi bằng nhôm, tấm lưới lọc tách dầu mỡ, lưới lọc bụi sơn,…

Hãy mua hàng của 2G để được giao hàng tận nhà một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian nhất. Chúng tôi cũng sẽ tư vấn kĩ và cụ thể hơn, nếu các bạn còn phân vân hay lo lắng về các sản phẩm. Phân phối sản phẩm khắp khu vực Nam – Bắc cả nước. Khách hàng muốn mua lẻ hay mua sỉ đều có bán và cung cấp theo yêu cầu. Liên hệ mua sản phẩm ngay từ bây giờ, để sở hữu những tấm lọc tốt nhất.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC CARBON VỚI KHUNG LỌC CHẮC CHẮN

 

 

 

 

 

>>Click vào để xem sản phẩm chất lượng hiệu quả khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload