Bán giấy lọc bụi sơn 3 lớp chất lượng cao giá rẻ

Giấy lọc bụi sơn 3 lớp hay còn gọi là giấy lọc phòng sơn 3 lớp. Một sản phẩm vô cùng chất lượng, do 2G phân phối với giá thành thấp.

Ngày đăng: 13-10-2017

605 lượt xem

Sản phẩm này có hai tên gọi khác nhau, tên gọi giấy lọc bụi sơn 3 lớp là do nó có thể lọc bụi cho các loại sơn, đồng thời số lớp lọc là gồm 3 lớp. Sản phẩm này lọc sạch bụi rất tốt, chất liệu giấy xenlulo hút bụi cực kì hiệu quả. Thêm nữa vì có chất liệu từ giấy nên rất an toàn cho môi trường và người sử dụng. Vì làm từ giấy và không có cả khung lọc nên nó rất nhẹ, giúp quá trình vận chuyển càng dễ dàng hơn.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI SƠN 3 LỚP THIẾT KẾ NẰM

 

Đặc điểm và thông tin về giấy lọc phòng sơn 3 lớp:

Tên gọi thứ hai là vì nó còn có thể lọc được bụi cho các phòng sơn trong môi trường công nghiệp. Nên mới được gọi thêm với tên giấy lọc phòng sơn 3 lớp.

Chúng tôi bán cho khách hàng hai kiểu giấy lọc 3 lớp khác nhau: loại giấy lọc dạng đứng và loại giấy lọc dạng nằm (đặt nằm dưới sàn phòng sơn). Tuy có kiểu khác nhau, nhưng mọi khâu gia công và đặc điểm còn lại là như nhau. Nó có 3 lớp vật liệu chứ không phải 3 lớp giấy, vì một lớp lọc được làm từ sợi tổng hợp. Vì vậy mà không thể gọi là 3 lớp giấy lọc được. Sản phẩm hoàn chỉnh cũng được để trong túi nylon thông thường.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI SƠN 3 LỚP VỚI MẶT MÀU NÂU

Loại 3 lớp này nhiều lớp lọc hơn, lại có thêm lớp bông lọc từ sợi tổng hợp, nên chắc chắn là lọc bụi sẽ hiệu quả hơn giấy lọc bụi sơn 2 lớp. Chính đặc điểm này làm tăng thêm giá thành cho sản phẩm, chi phí đầu tư sản phẩm sẽ không tốt như giấy lọc 2 lớp. Cả hai đều là sản phẩm chung trong dòng giấy lọc bụi sơn nói chung. 

Bán các sản phẩm khác với giá rẻ và chất lượng tốt: 

Trong dòng lọc phòng sơn của chúng tôi có nhiều sản phẩm lọc bụi cho phòng sơn, chứ không chỉ riêng một mình dòng giấy lọc bụi sơn nói chung và giấy lọc bụi sơn 3 lớp nói riêng. Các sản phẩm này được làm từ các loại khác nhau, khả năng lọc sạch cho phòng sơn cũng không hề thua kém. Một số sản phẩm nhận được sự tin cậy rộng rãi của khách hàng như: bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh, bông lọc trần phòng sơn F5, giấy lọc bụi sơn tĩnh điện,…

 

HÌNH ẢNH CÁC SẢN PHẨM LỌC PHÒNG SƠN 

Công ty 2G giao hàng trên khắp cả nước, giao tận nơi, đúng địa chỉ và đúng thời gian. Nhận tư vấn sản phẩm cho khách trước khi đặt mua, 2G làm việc nhanh chóng, tận tình và hiệu quả. Lấy lợi ích khách hàng và chất lượng sản phẩm làm trên hết. Chúng tôi kinh doanh và cạnh tranh lành mạnh, không chiêu trò để bán được nhiều sản phẩm. Mọi thắc mắc xin vui lòng gửi về theo địa chỉ bên dưới, chúng tôi sẽ phản hồi sớm nhất có thể.

 

 

 

 

 

>>Xem thêm các sản phẩm giá rẻ và chất lượng khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload