Bán bông lọc bụi AHU chất lượng cao giá rẻ toàn quốc

Các sản phẩm bông lọc bụi AHU: bông lọc bụi G1, bông lọc bụi G3,…được 2G bán ra thị trường toàn quốc, giá bán các loại bông lọc này rất rẻ.

Ngày đăng: 13-10-2017

663 lượt xem

Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp bông lọc bụi AHU với giá rẻ tốt nhất cho khách hàng. Bông lọc AHU được bán lẻ và sỉ trên thị trường cả nước, đồng thời công ty 2G cũng nhận giao sản phẩm toàn quốc. Bông lọc của chúng tôi là sản phẩm được sản xuất ngay tại trong nước, sản phẩm đã qua kiểm tra và được ngành lọc bụi công nhận là sản phẩm chất lượng cao. Sử dụng hiệu quả cho phòng sơn công nghiệp và an toàn cho người sử dụng.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI AHU

 

Thông tin về bông lọc bụi AHU:

Bông lọc bụi AHU của 2G có nhiều loại, nhiều cấp độ và hoàn toàn làm từ 100% sợi polyester tổng hợp. Các sản phẩm của 2G hoàn toàn không có chứa các thành phần hóa chất độc hại, nên khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng.

Bông lọc bụi AHU có các loại bông lọc tiêu chuẩn từ G1 đến G4, trong đó bông lọc bụi G1 là cấp thấp nhất. Các sản phẩm này mang đầy đủ đặc điểm của bông lọc bụi AHU. Chúng tôi gia công thành cuộn và mỗi cuộn được đóng gói cẩn thận trong túi nylon. Tiêu chuẩn chung cho các loại bông lọc bụi AHU là EN779, hiệu xuất thì mỗi loại có phần trăm hiệu xuất khác nhau. Khổ mẫu của mỗi cuộn bông lọc thường là 2m x 20m, nhưng 2G vẫn có thể sản xuất theo mong muốn của khách hàng.

 

HÌNH ẢNH CÁC CUỘN BÔNG LỌC BỤI G1

Thời gian vận chuyển sản phẩm tùy theo khu vực địa lý mà sẽ nhanh hay chậm. Nếu khu vực TP.HCM và các nơi lân cận thì có thể nhận sản phẩm trong ngày. Trường hợp khách đặt hàng ở xa hơn, thì tầm 2 – 3 ngày là nhận được hàng. Tuy có tiêu chuẩn EN779 giống nhau, nhưng mỗi loại sẽ có cấp độ khác nhau. Ví dụ như bông lọc bụi G3 thì tiêu chuẩn hoàn chỉnh sẽ là EN779 – G3.

Bán các sản phẩm khác trên toàn quốc với giá rẻ:

Công ty chúng tôi sản xuất và nhập khẩu đa dạng sản phẩm lọc bụi. Ngoài dòng bông lọc bụi chúng tôi còn có nhiều dòng khác như lưới lọc bụi, lõi lọc bụi, lọc phòng sơn,…Riêng từng dòng lại có rất nhiều sản phẩm làm từ nhiều vật liệu khác nhau. Chỉ tính riêng bông lọc bụi thì cũng có rất nhiều bộ lọc, ngoài bông lọc bụi AHU thì chúng tôi còn có bông lọc làm từ sợi thủy tinh. Tên gọi đầy đủ của sản phẩm là bông lọc bụi sợi thủy tinh, chất liệu lọc của sản phẩm này hút bụi rất tốt.   

Sản phẩm cũng được bán ra thị trường công nghiệp cả nước. Giá thành thì hợp lý hoặc có thể được thương lượng sau đó mới định giá bán. Cam kết không có nơi nào bán sản phẩm lọc bụi vừa tốt vừa chất lượng, mà lại rẻ như đơn vị 2G. Hãy để 2G có cơ hội phục vụ bạn, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm hoàn hảo nhất từ trước đến nay.

 

HÌNH ẢNH MỘT CUỘN BÔNG LỌC BỤI AHU

 

 

 

 

 

 

>>Click để xem thêm sản phẩm giá rẻ khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload