Phân phối lọc HEPA H13 tiêu chuẩn châu Âu giá rẻ

Công ty 2G chúng tôi chuyên phân phối các sản phẩm lọc HEPA chất lượng trên thị trường hiện nay. Sản phẩm mang thương hiệu 2G đang có mặt ở nhiều tỉnh thành trên cả nước. Chúng tôi hân hạnh giới thiệu đến quý khách sản phẩm lọc HEPA H13 tiêu chuẩn châu Âu với giá rẻ.

Ngày đăng: 11-10-2017

587 lượt xem

CHỌN LỌC HEPA NÀO CHO PHÒNG SẠCH?

CHỈ CÓ THỂ LÀ LỌC HEPA H13 CHẤT LƯỢNG CAO

SẢN PHẨM DẠT TIÊU CHUẨN CHÂU ÂU VỚI GIÁ RẺ

MUA HÀNG NGAY-NHẬN HÀNG TỐT

HÌNH ẢNH LỌC HEPA H13

SẢN PHẨM CỦA CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI

Sản phẩm màng lọc HEPA chính là một trong những màng lọc hiện đại và nổi tiếng khắp cả nước của chúng tôi với thương hiệu 2G. Nói đến lọc HEPA tất cả chúng ta đều có thể hình dung về một sản phẩm tiên tiến và hiện đại đang được phân phối trên thị trường cả nước.

Lọc HEPA sử dụng cho nhiều hệ thống phóng sạch hiện nay với nhiều cách sử dụng khác nhau. Lọc HEPA thương có các cấp độ lọc thích hợp với từng môi trường phòng sạch và đảm bảo có cách sử dụng vô cung tiện lợi.

Lọc HEPA H13 là sản phẩm màng lọc với tiêu chuẩn châu Âu mà chúng tôi muốn giới thiệu với quý khách ngay bây giờ. Chúng tôi tin chắc rằng đây sẽ là một sản phẩm dạt nhiều mong đợi và kì vọng dành hco một bầu không khsi sách trùng tại các phòng sạch.

HÌNH ẢNH MÀNG LỌC HEPA

CUNG CẤP LỌC HEPA H13 VỚI TIÊU CHÍ NÀO?

Sản phẩm lọc HEPA H13 có khá nhiều đặc điểm nổi bật, thuyết phục các nhà đàu tư ngay từ những lần sử dụng đầu tiên. Như đã giới thiệu, sản phẩm của chúng tôi có thể sử dụng cho nhiều môi trường phòng class có tiêu chuẩn 100.000 Các phòng sạch này có thể sạch khuẩn nhờ hiệu suất lọc của lọc HEPA đến 99.95%, đánh tan những tạp chất có hại

Sản phẩm của chúng tôi đạt chất lượng như vậy là nhờ vào quy tình sản xuất với những chat liệu và kiểu dáng phù hợp , đạt tính thẩm mĩ cũng như chất lượng cao.

Lọc HEPA H13 bao gồm khung lọc có dạng hình hộp chữ nhật với chất liệu  nhôm, gỗ, GI và một chat liệu khá phổ biến là Inox các loại. Inox dùng làm màng lọc HEPA H13 chịu nhiệt. Người ta chọn khung lọc từ inox vì chúng bền, hiệu quả kinh tế cao và có thể sử dung an toàn mà không lo các vấn đề về nhiệt độ hay độ ẩm.

Ngoài ra, điểm làm lọc HEPA H13 trở nên chất lượng hoàn toàn nhờ vào chất liệu lọc từ sợi thủy tinh hoặc dạng sợi tổng hợp. Loại sơi này có thiết kế mổn, dát vào trong khung lọc nên có hieuj suất lọc cao, loc cả nhũng hạt bụi nhỏ mà mắt thường không nhìn rõ.

HÌNH ẢNH LỌC HEPA H13 CHỊU NHIỆT

MUA LỌC HEPA H13 SẢN PHẨM ĐƯỢC TIN DÙNG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Sản phẩm lọc HEPA của chúng tôi có thể dùng cho các phòng sạch chăm  sóc sức khỏe, phòng sạch công nghiệp và loại phòng sạch chuyên dùng trong thí nghiệm, điều chế hóa học.

Các sản phẩm lọc HEPA H13 đều thiết kế theo yêu cầu của khách hàng với sản phẩm và điều kiện sử dụng lọc HEPA. Ngày nay, các nhà dàu tư có xu hướng chọn Fan filter unit có tích hợp lọc HEPA H13 bên trong để tao nên một thiết bị phòng sạch chất lượng và hoàn chình tuyệt đối.

Bên cạnh lọc HEPA H13 là sản phẩm lọc HEPA H14 với kích thước và chủng loại đa dạng hơn nhưu thế. Sản phẩm của chúng tôi phân phối toàn quốc và đạt yêu cầu về chất lượng cũng như độ an toàn tuyệt đối đã qua kiểm định.

Chính vì thế, quý khách có thể haofn toàn an tâm về những sản phẩ cải công ty chúng tôi đến với quý khách.

HÌNH ẢNH LỌC HEPA H14

 

 

<<XEM THÊM CÁC SP LỌC HEPA KHÁC>>

 

Phân phối lọc HEPA chất lương-an toàn và đẳng cấp

 

Số điện thoại: 0988935019, 0944 945 339, GẶP ANH LỊCH

 

EMAIL: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

 

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

ĐỊA CHỈ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload