Bán bông lọc bụi AHU chất lượng cao giá rẻ

Các sản phẩm bông lọc bụi cho AHU của 2G như bông lọc bụi G2, bông lọc bụi G4,…không chỉ chất lượng mà còn có giá bán vô cùng rẻ.

Ngày đăng: 10-10-2017

659 lượt xem

Công ty 2G sản xuất và phân phối bông lọc bụi AHU, ngoài chú trọng chất lượng sản phẩm thật hiệu quả. Bên cạnh đó chúng tôi còn chú trọng giá bán của các sản phẩm, định giá sao cho khách hàng cảm thấy hài lòng mà lợi nhuận công ty vẫn được ổn định. Chúng tôi bán giá rất rẻ, hợp với nhu cầu tiêu dùng mà cũng hợp với giá bình quân trên thị trường. Các khách hàng sử dụng sản phẩm, đều rất hài lòng cả về chất lượng và giá thành. Không chỉ vậy, chúng tôi còn sản xuất nhiều loại bông lọc cho AHU khác nhau, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người sử dụng.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI AHU

 

 

Các loại bông lọc bụi cho AHU cơ bản:

Chúng tôi có tất cả bốn loại bông lọc bụi cho AHU theo tiêu chuẩn cơ bản. Các loại này đều có chung tiêu chuẩn là EN779, còn cấp độ thì mỗi loại là mỗi cấp độ khác nhau. Ví dụ như bông lọc bụi G2 thì sẽ có tiêu chuẩn đầy đủ là EN779 – G2. Các loại bông lọc bụi còn lại, lần lượt có các cấp độ là G1, G3, G4, độ dày cũng tương ứng là 5mm, 15mm, 20mm. Còn bông lọc bụi tiêu chuẩn G2 là dày 10mm.

Các sản phẩm này đều làm từ các sợi polyester 100%, có màu trắng. Các sợi này sẽ được gia công thành các cuộn với khổ cơ bản là 2m x 20m, bề mặt rất mịn và rất mềm. Ngoài khổ cơ bản thì chúng tôi cũng có thể gia công theo yêu cầu khác của khách hàng. Các bạn có thể gọi trực tiếp cho chúng tôi để đặt hàng và sẽ nhận được sản phẩm trong thời gian sớm nhất.

 

HÌNH ẢNH MỘT CUỘN BÔNG LỌC BỤI AHU

Tuổi thọ bình quân của một sản phẩm bông lọc bụi AHU, như bông lọc bụi G4 chẳng hạn thì sẽ là khoảng 3 tháng. Chúng tôi khuyên các bạn là nên thay đổi sản phẩm mới, khi đã qua thời gian này. Nếu sử dụng quá lâu thì hiệu quả sẽ không như ban đầu, vì hiệu xuất sản phẩm đã giảm. Nhưng nếu bạn sử dụng kĩ, bảo quản tốt, lượng bụi của hệ thống ít thì tuổi thọ sản phẩm cũng có thể kéo dài lâu hơn.

Ứng dụng của bông lọc bụi AHU:

Ngoài lọc bụi cho hệ thống AHU nói riêng ra, thì các sản phẩm còn có thể lọc cho nhiều môi trường, hệ thống khác. Có thể kể một số như: môi trường phòng sơn, buồng sơn, môi trường công nghiệp lọc nước thủy sản, lọc phòng sơn gỗ,….

Bên cạnh các sản phẩm lọc bụi làm từ sợi polyester, chúng tôi còn có sản phẩm làm từ sợi thủy tinh như bông lọc bụi sợi thủy tinh, bông lọc bụi làm từ sợi polyamid,…

 

HÌNH ẢNH CÁC CUỘN BÔNG LỌC BỤI AHU MÀU SẮC KHÁC NHAU

Sản phẩm bông lọc bụi AHU có bán rộng rãi tại các thị trường công nghiệp cả nước. Các bạn có thể gọi điện đặt hàng qua số điện thoại bên dưới, hoặc nhắn tin cho chúng tôi qua các trang web của công ty. Công ty chúng tôi ngoài gia công sản phẩm theo yêu cầu, còn có dịch vụ tư vấn sản phẩm cho khách hàng. Nếu còn thắc mắc hay muốn biết thêm thông tin khác, vui lòng liên hệ với 2G để được giải đáp chi tiết.

 

 

 

 

 

 

>>Click để xem sản phẩm chất lượng và giá rẻ khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload