Phân phối bông lọc bụi sơn chất lượng cao giá rẻ

2G có phân phối các loại bông lọc bụi sơn, bông lọc phòng sơn khác nhau. Các sản phẩm đa dạng từ kiểu dáng đến chất liệu, hiệu xuất và có giá bán vô cùng rẻ.

Ngày đăng: 27-09-2017

660 lượt xem

Các sản phẩm bông lọc bụi sơn nói chung đều được công ty 2G nhập của nước ngoài về. Tuy là nhập ngoại nhưng khi phân phối lại ở thị trường trong nước, chúng tôi vẫn bán theo giá trong nước. Tạo điều kiện cho khách hàng mua được nhiều sản phẩm, mà không phải chi trả quá nhiều chi phí. Bông lọc bụi sơn của chúng tôi được làm từ hai chất liệu khác nhau, với rất nhiều sản phẩm có cấp độ lọc bụi đa dạng.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI SƠN

 

Thông tin cơ bản về bông lọc phòng sơn:

Bông lọc bụi sơn còn được gọi với một tên khác đó là bông lọc phòng sơn. Bông lọc này có thể làm từ sợi polyester hoặc sợi thủy tinh, thành phẩm hoàn chỉnh là các cuộn hoặc các tấm lưới lọc. Mỗi cuộn hoặc mỗi tấm có khổ cơ bản là 2m x 20m. Màu sắc chủ đạo của bông lọc này là hai màu trắng và màu xanh, sợi bông lọc bụi sơn rất mịn.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC SỢI THỦY TINH

Quy cách đóng gói và gia công: sản phẩm được phân phối dạng thô nguyên cuộn hoặc tấm. Nếu như khách hàng có yêu cầu gia công thêm khung thì chúng tôi vẫn có thể cung cấp theo yêu cầu. Về độ dày bông lọc bụi sơn thì chúng tôi có các kích thước như 5mm, 10mm, 15mm và 20mm. Các kích cỡ này là của loại bông lọc làm từ sợi polyester. Đối với bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh thì chỉ có một loại duy nhất.

Phân phối bông lọc bụi sơn giá rẻ toàn quốc:

Bông lọc bụi sơn được 2G phân phối rộng rãi trên thị trường công nghiệp Việt Nam. Tại tất cả thị trường đều áp dụng bán giá rẻ cho khách hàng giống như nhau. Nếu cảm thấy chưa hài lòng với giá bán, chúng tôi có thể trực tiếp thỏa thuận lại với các bạn.

Hiện nay bông lọc bụi sơn đã có mặt tại các tỉnh – thành như TP.HCM, Bắc Ninh, Hà Nội, Vũng Tàu,…Ngoài bông lọc bụi sơn công ty 2G còn có giấy lọc bụi sơn, bông lọc trần phòng sơn, giấy lọc phòng sơn 3 lớp,…

2G cam kết giao hàng đúng hẹn và giao tận nơi, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian. Đảm bảo giá cả hợp lý, ổn định, chúng tôi bán là giá rẻ nhất không còn nơi nào rẻ hơn nữa. Chất lượng cam kết hiệu quả 100%, hàng thật 100%, nếu như không hiệu quả chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm và bồi thường cho các bạn.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC SỢI POLYESTER TỔNG HỢP

 

 

 

 

 

 

 

>>Nhấn vào đây để xem nhiều sản phẩm giá rẻ khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload