Bông lọc bụi AHU chất lượng cao

Bông lọc bụi AHU là sản phẩm có nhiều tiêu chuẩn khác nhau: bông lọc bụi G1, bông lọc bụi G3,…Các sản phẩm này được bán ra thị trường cả nước với chất lượng cao.

Ngày đăng: 26-09-2017

637 lượt xem

Bông lọc bụi AHU là sản phẩm với đầy đủ các loại tiêu chuẩn, màu sắc, độ dày,…Khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy ở bông lọc bụi AHU, một tiêu chuẩn phù hợp với phòng sơn của mình. Bông lọc AHU bao gồm các sản phẩm nhỏ với các tiêu chuẩn lần lượt từ G1, G2, G3 và G4. Độ dày cũng tương ứng lần lượt là 5mm, 10mm, 15mm, 20mm. Tuy nhiên nếu khách hàng có yêu cầu sản phẩm với các thông số khác, thì chúng tôi vẫn có thể sản xuất cho các bạn.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI AHU

 

Gia công bông lọc bụi AHU:

Chúng tôi gia công bông lọc bụi AHU bằng những sợi polyester chất lượng tốt nhất. Sản phẩm sẽ có dạng tấm hình chữ nhật hay cuộn là tùy theo nhu cầu của khách hàng. Nhưng chủ yếu thì khách hàng vẫn dùng dạng cuộn nhiều hơn. Trong bốn chuẩn đã nói trên thì bông lọc bụi G1 là tiêu chuẩn thấp nhất trong bốn loại. 

Quy trình đóng gói và bảo quản bông lọc bụi AHU rất đơn giản. Chúng tôi sẽ cho vào các bao nylon trong và vận chuyển cho khách. Việc dùng bao nylon cũng nhằm bảo quản chất lượng cho bông lọc, tránh môi trường nhiệt độ cao hay ẩm ướt. Bông lọc AHU tốt phải có độ dày thích hợp, có độ mềm mịn và đảm bảo không được bị xù lông.

 

HÌNH ẢNH CÁC TẤM BÔNG LỌC BỤI AHU

Bông lọc bụi AHU và các sản phẩm của nó phải đảm bảo đạt được tiêu chuẩn là EN779. Còn cấp độ thì mỗi sản phẩm là mỗi cấp độ riêng khác nhau, cụ thể như bông lọc bụi G3 thì sẽ là EN779 – G3. Các sản phẩm bông lọc này đều do công ty 2G chúng tôi trực tiếp gia công trong nước. Ngoài chất lượng sản phẩm được đánh giá cao, thì giá bán cũng được khách hàng rất hài lòng.

Một số sản phẩm bông lọc chất liệu khác:

Đa số các sản phẩm bông lọc bụi đều được làm từ sợi polyester là chủ yếu. Tuy nhiên vẫn có sản phẩm làm từ chất liệu khác, mà chất lượng vẫn rất đảm bảo hiệu quả không thua chất liệu sợi polyester.

Nói về sản phẩm làm từ chất liệu khác thì phải nói đến bông lọc bụi sợi thủy tinh. Đây là một trong những sản phẩm nổi bật, được sản xuất từ chất liệu khác trong dòng bông lọc bụi nói chung.

Khách hàng có thể gọi cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết, trước khi quyết định đặt mua các sản phẩm. Chúng tôi luôn xem khách hàng là trên hết, luôn phục vụ và mang đến cho các bạn những sản phẩm hiệu quả nhất. Giá cả tại 2G luôn hợp lý, đáp ứng đúng mong muốn của tất cả khách hàng. Chúng tôi còn có dịch vụ giao hàng tận nhà, đảm bảo đúng thời gian đã hẹn.

 

HÌNH ẢNH CÁC LOẠI BÔNG LỌC BỤI KHÁC NHAU

 

 

 

 

 

 

>>Click vào để xem thêm bông lọc bụi chất lượng<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload