Bán tấm lọc carbon khử mùi sơn chất lượng cao

Tấm lọc carbon hay còn gọi là tấm carbon lọc khí khử mùi, nó có hiệu xuất khử mùi và lọc rất cao. Công ty 2G bán sản phẩm ra nhiều khu vực cả nước.

Ngày đăng: 24-09-2017

621 lượt xem

Công ty chúng tôi có rất nhiều sản phẩm dành cho lọc bụi sơn, lọc bụi phòng sơn. Tuy nhiên sản phẩm dành cho việc khử mùi hôi các loại thì chỉ có tấm lọc carbon. Nó có thể xem là sản phẩm duy nhất dành cho ứng dụng này, đồng thời khả năng khử mùi hôi cũng đạt phần trăm rất cao. Hiệu xuất đạt đến khoảng 90 – 95%, tiêu chuẩn cũng đạt đúng chuẩn ngành lọc là EN779. Sản phẩm đã được công nhận hiệu quả và được người tiêu dùng sử dụng rất nhiều.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC CARBON THÔ

 

Tấm carbon lọc khí khử mùi của 2G:

2G kinh doanh và bán sản phẩm lấy chất lượng làm hàng đầu, chúng tôi tôn trọng lợi ích khách hàng nhưng vẫn phải chú trọng lợi nhuận công ty. Nên tấm carbon lọc khí khử mùi hay bất kì sản phẩm nào khác, cũng phải được bán chính xác, bán đúng giá.

Một tấm carbon lọc khí khử mùi hoàn chỉnh là phải có đủ lưới lọc carbon và khung lọc bụi. Hai phần này phải được gia công đúng trình tự và lắp đặt cho thích hợp. Các tấm lưới sợi carbon nằm phía trong, khung lọc bụi sẽ nằm bên ngoài. Phải đảm bảo ghép nối chắc chắn hai phần với nhau, tránh xảy ra lỗi trong quá trình sử dụng.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC CARBON CÓ KHUNG HOÀN CHỈNH

Tuy một sản phẩm tấm lọc carbon hoàn chỉnh là phải có hai phần như trên. Nhưng cũng có một số khách hàng có yêu cầu sử dụng các tấm lọc carbon ở dạng nguyên tấm thô. Những loại như vậy sẽ có tên gọi khác, không phải là tấm nữa mà sẽ là lưới lọc than hoạt tính hoặc bông lọc khử mùi.

Bán các sản phẩm dành cho lọc bụi sơn:

Bất cứ môi trường hoặc hệ thống nào của bạn có phát sinh mùi hôi, thì hãy chọn sản phẩm tấm lọc carbon của công ty chúng tôi. Chắc chắn các bạn sẽ vô cùng hài lòng với hiệu quả mà sản phẩm của 2G mang lại.

Như đã nói thì sản phẩm dành cho khử mùi sơn chỉ có tấm lọc carbon, nhưng dành cho lọc bụi sơn thì chúng tôi có rất nhiều sự chọn lựa khác nhau. Một số sản phẩm nổi bật như: lưới lọc bụi sơn, lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh, tấm lọc bụi AHU,…

Nếu muốn được tư vấn thêm về các sản phẩm của công ty, các bạn cứ gọi trực tiếp cho chúng tôi. Đội ngũ 2G sẽ phục vụ và tư vấn tận tình cho các bạn, các bạn cũng có thể nhắn tin qua các website công ty. Và chúng tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất, cam kết sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất. Tấm lọc carbon được 2G bán sỉ và lẻ trên thị trường toàn quốc, hãy đặt hàng ngay từ bây giờ để nhận về nhiều sản phẩm chất lượng.

 

HÌNH ẢNH CÁC TẤM LỌC CARBON KHÁC NHAU

 

 

 

 

 

>>Nhấn vào đây để xem chi tiết các sản phẩm khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload