Bán giấy lọc bụi sơn chất lượng cao

Công ty 2G chuyên bán các sản phẩm giấy lọc bụi sơn, giấy lọc buồng sơn lọc bụi cho phòng sơn hiệu quả. Các sản phẩm đều đạt chất lượng tiêu chuẩn cao.

Ngày đăng: 24-09-2017

650 lượt xem

Các sản phẩm giấy lọc bụi sơn được công ty 2G chúng tôi bán rộng rãi ra thị trường. Chúng tôi bán với lượng rất lớn nhằm đáp ứng nhu cầu cao của khách hàng, đồng thời giúp các bạn giảm bớt chi phí khi mua sản phẩm. Giấy lọc bụi sơn của 2G có nhiều loại, nhiều kích cỡ và tiêu chuẩn nên các bạn có thể dễ dàng chọn được sản phẩm thích hợp. Tuy nhiên các bạn cũng cần hiểu rõ được đặc điểm phòng sơn của mình, để chọn được sản phẩm thích hợp thì hiệu quả mang lại sẽ cao hơn.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI SƠN

 

Thông tin cơ bản của giấy lọc bụi sơn:

Thực chất giấy lọc buồng sơn cũng chính là giấy lọc bụi sơn, hai tên gọi khác nhau nhưng chỉ là một sản phẩm duy nhất. Vì sản phẩm này vừa lọc được bụi sơn vừa lọc được bụi cho các loại buồng sơn.

Sản phẩm này chia ra làm hai loại cơ bản với số lớp giấy khác nhau, nhưng chất liệu là giống nhau. Một là giấy lọc bụi sơn 2 lớp, hai là giấy lọc bụi sơn 3 lớp. Cả hai đều làm từ giấy xenlulo nguyên chất 100%, về thiết kế và đóng gói sản phẩm cũng tương tự nhau. Chúng tôi sẽ thiết kế trên bề mặt các lớp giấy lọc bụi sơn này một lớp lổ nhỏ, giúp tăng độ thoáng khí cho sản phẩm. Sau đó các lớp giấy sẽ được gấp lại thành các nếp với khoảng cách đều nhau.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI SƠN 2 LỚP

Tuy nhiên nói về khả năng lọc bụi thì giấy lọc bụi sơn 3 lớp vẫn cao hơn. Lí do là bởi vì nó có nhiều lớp lọc hơn gồm 2 lớp giấy và 1 lớp bông lọc bụi. Nhưng giá bán thì giấy lọc bụi sơn 2 lớp lại có giá tốt, có thể nói là rẻ hơn. Nó chỉ lọc bụi không bằng loại 3 lớp, nhưng vẫn rất hiệu quả và cao hơn nhiều loại khác.

2G giao hàng trên cả nước:

Chúng tôi bán giấy lọc bụi sơn trên thị trường cả nước, nên chắc chắn là sẽ có dịch vụ giao hàng trên cả nước. Dù bạn ở xa hay gần thì chúng tôi cũng sẽ giao hàng đến tận nơi cho các bạn. Một số hệ thống mà giấy lọc bụi sơn có thể lọc bụi hiệu quả như: phòng sơn tĩnh điện, sơn khô, buồng sơn gỗ,…

Chúng tôi còn có loại bông lọc bụi sơn, lọc bụi cho phòng sơn cũng rất hiệu quả. Nó được làm từ các loại sợi lọc khác nhau, chứ không phải từ giấy như giấy lọc bụi sơn.

Khách hàng có thể gọi trực tiếp cho 2G để đặt hàng, hoặc cũng có thể để lại lời nhắn trên các website của công ty. Chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn những sản phẩm tốt nhất. Cam kết nếu sản phẩm sử dụng không hiệu quả, chúng tôi sẽ bồi thường 100% chi phí lại cho các bạn. Đảm bảo chỉ cần sử dụng qua một lần, các bạn sẽ hài lòng với chất lượng các sản phẩm.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BUỒNG SƠN

 

 

 

 

 

 

>>Click vào đây để xem sản phẩm chất lượng khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload